PIN ของแอพธนาคารกรุงศรีเข้าไม่ได้

สวัสดีค่ะ คือเราพึ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่แล้วย้ายข้อมูลต่างๆมาที่โทรศัพท์เครื่องใหม่ ภายในวันนั้นแอพธนาคารก็ใช้ได้ปกติ PIN เข้าได้ ไม่ได้มีปัญหา พอวันถัดมา พยายามจะเข้าแอพ แต่พอใส่ PIN แล้วเข้าไม่ได้ (รหัสถูกต้องนะคะ จำได้) เราลองกดลืมรหัสแล้วกรอกข้อมูลต่างๆแล้ว แต่ว่ามันต้องไปแจ้งที่สาขาธนาคารซึ่งเราไม่สะดวกเพราะมันไกลบ้าน แล้วก็เพราะกลัวโควิดด้วยค่ะ เราพยายามติดต่อเบอร์ call center 1572 แล้ว ครั้งแรกที่แจ้งไป 1/7/64 พี่พนักงานบอกว่าจะแจ้งศูนย์ใหญ่ให้ แต่ก็ไม่มีวี่แววจะโทรกลับเลย พยายามติดต่อซ้ำ หลายรอบก็ไม่ติด เห็นว่า KMA ขัดข้อง เราเลยรอ พอวันที่ 2/7/64 ก็ไม่มีใครติดต่อมาอีก ติดต่อไปสายก็ไม่ว่างอีก เรากด PIN แล้วมันขึ้นยังงี้ค่ะ เราควรทำยังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่