แจ้งให้ทาง TQM แก้ไขกรมธรรม์ประกัน Covid-19 ผ่านมา 2เดือน ยังไม่ได้รับกรมธรรม์เลย

ก่อนอื่นบอกก่อนว่า เราสมัครประกัน Covid-19 กับ TQM ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564 สมัครเป็นตัว "เจอ จ่าย หนัก" และทาง TQM ได้ส่ง sms พร้อมกับแนบลิงค์ กรมธรรม์มาให้เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2564 เราก็เปิดดูกรมธรรม์ตั้งแต่วันนั่นเลยเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง แต่ที่นี่รายละเอียดในกรมธรรม์ผิด ทั้งฝั่งของผู้เอาประกันภัยและผู้รับผลประโยชน์ เช่น นามสกุล บ้านเลขที่ ซอย เราก็โทรไปแจ้ง Callcenter ในวันนั่นเลย จนท. ก็แจ้งว่าให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนมาทาง Line TQM เพื่อที่จะทำการแก้ไขข้อมูลให้

    วันรุ่งขึ้นเราก็ส่ง สำเนาบัตรประชาชนไปให้ทาง TQM ใน Line หลังจากนั่นผ่านไป 2อาทิตย์ก็ยังเงียบไม่มีการตอบกลับจาก TQM เราก็เลยโทรไปสอบถามกับทาง TQM เมื่อประมาณวันที่ 5 พค. 64 ทาง จนท. ก็แจ้งว่าตอนนี้รอสลักหลังจากทางบริษัทประกันอยู่ ถ้าได้รับแล้วจะรีบแจ้งและส่งกรมธรรม์ไปให้ใหม่ เราก็โอเค ก็รอไป

    ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มิย. 64 เราก็โทรไปตามเรื่องกรมธรรม์อีกว่าไปถึงไหนแล้ว จนท. ก็แจ้งว่ารายละเอียดต่างๆ ในระบบของ TQM แก้ไขถูกต้องเรียบร้อยหมดแล้ว กำลังรอเอกสารส่งมาจากบริษัทประกันอยู่ 

   จนถึงตอนนี้ 1 กค. 64 ผ่านมา 2เดือนกว่าแล้ว ก็ยังไม่ได้รับกรมธรรม์ตัวที่ถูกต้องสักที คือมันนานไปไหมครับกับแค่เพียงแก้ไขกรมธรรม์จุดที่ผิดเนี่ย คือจะให้ลูกค้าถือกรมธรรม์ตัวที่ผิดไว้แบบนั่นหรือไงถึงไม่ยอมส่งกรมธรรม์ตัวที่ถูกต้องมาให้สักที ถ้าทำงานช้าแบบขนาดนี้ TQM ครั้งนี้ก็คงครั้งเดียวพอ ทำประกันรอบหน้าหาเจ้าอื่นดีกว่า
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ
รบกวนแจ้งรายละเอียดการทำประกันทางหลังไมด์ เพื่อตรวจสอบและประสาานงานด้วยครับ

ขอขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่