คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 01/07/2021 เวลา 19.45น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6182698 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6182698
สมายล์วาสนา เข้ามาดูแลนะคะ หากพบปัญหาการใช้งาน เน็ตบ้าน (AIS Fibre)เบื้องต้นทำการรีบูดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะแนะนำเว้นช่วงในการใช้งาน15นาที และรีเช็ทสัญญาณโดยการ ปิด-เปิดตัวRouterพักการใช้งาน5-10นาทีตรวจสอบที่ตัวRouterว่ามีไฟสีเขียวแสดง และทำการเชื่อมต่อใหม่อีกครั้งค่ะ
หากยังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถแจ้งหมายเลขผู้ใช้บริการที่ขึ้นต้นด้วย88ที่ต้องการใช้ดูแล พร้อมหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาที่หลังไมค์เพื่อให้สมายล์ช่วยตรวจสอบได้เลยนะคะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6182698 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6182698
สมายล์วาสนา เข้ามาดูแลนะคะ หากพบปัญหาการใช้งาน เน็ตบ้าน (AIS Fibre)เบื้องต้นทำการรีบูดสัญญาณให้เรียบร้อยแล้วนะคะแนะนำเว้นช่วงในการใช้งาน15นาที และรีเช็ทสัญญาณโดยการ ปิด-เปิดตัวRouterพักการใช้งาน5-10นาทีตรวจสอบที่ตัวRouterว่ามีไฟสีเขียวแสดง และทำการเชื่อมต่อใหม่อีกครั้งค่ะ
หากยังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถแจ้งหมายเลขผู้ใช้บริการที่ขึ้นต้นด้วย88ที่ต้องการใช้ดูแล พร้อมหมายเลขติดต่อกลับเข้ามาที่หลังไมค์เพื่อให้สมายล์ช่วยตรวจสอบได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
Note book เชื่อมต่อไวไฟ ais ไม่ได้