ไฟล์ EXCEL save เป็น  .txt  คั่นด้วย "|"  save ยังไงคะ บอกที

คืองานเราจะมีส่งจดหมายหาลูกค้า โดยการสั่งพิมพ์ 

Layout คือ

ไฟล์ EXCEL ที่ทำตาม Layout

คำถามคือ
1. ตรงก่อน Column A เราต้องแทรก คอลัมภ์ ที่เป็น Record type  เหมือนที่ Layout เขียนไหมคะ หรือไม่ต้อง ?
2. วิธีเซ็ฟ Excel เป็น  .txt  คั่นด้วย "|"  save ยังไงคะ บอกที ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่