▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Office
การออกแบบฐานข้อมูล
Utilities Software
Microsoft Excel
Database
อยากทราบวิธีดึงข้อมูลในไฟล์Excelหลายๆไฟล์ มาใส่ในExcelไฟล์เดียวโดยที่ไม่ต้องไล่เปิดExcelทีละไฟล์
ตัวอย่างเช่น จะดึงข้อมูลจากหัวcolumnที่ชื่อstudent โดยต้องการข้อมูลที่row2ลงไปทั้งหมดจากcolumnที่ชื่อstudentจากexcelหลายๆไฟล์ มาใส่ในexcelเปล่าๆไฟล์นึงโดยที่ไม่ต้องไล่เปิดexcelที่มีข้อมูลstudentแล้วใส่สูตรดึงข้อมูลทีละไฟล์เพราะเสียเวลามาก