ใครซื้อมือถือ Redmagic 5G ออนไลน์ แล้วเจอบริการหลังการขายที่แย่ ควรทำอย่างไร

บริการหลังการขายของมือถือ Redmagic 5G แย่มากค่ะ เครื่องซื้อมาไม่ถึงปี จอพัง พอส่งศูนย์ซ่อมของร้าน รอนานกว่า 2 เดือน เรื่องก็ยังไม่คืบหน้า ร้านไม่สั่งอะไหล่จอมาเปลี่ยนให้ ทั้งๆ มีประกัน 1 ปี เหมือนโดนหลอกให้ซื้อของ ตอนซื้อเครื่องราคา 21,980 บาท บอกมีประกันศูนย์ไทย แต่ใช้ไม่ได้ ทางลาซาด้าเองบอกว่าจะ feedback ให้ร้านค้า แต่พอเราถามว่าทางลาซาด้ามีติดตามผลกับร้านค้าไหม ปรากฎว่า ไม่มี!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่