หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ToT หรือ NT มีปัญหาชำระเงินแล้ว
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์
ผมเพิ่งได้รับ SMS จาก NT ว่ายังค้างชำระ 535 บาท
ซึ่งผมได้ชำระไปหลายวันแล้ว ใช้ Shopee Pay ชำระเป็นประจำ
และไม่เคยมีปัญหา
และตอนนี้ผมไม่ได้รับ บิล Hard copy จาก NT เลย
ถ้าจะให้ชำระ ผมจะใช้อะไรไปอ้างชำระเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมจ่ายบิล shopee pay later ไปแล้ว ยอดยังขึ้นค้างชำระ
คือกำหนดชำระ shopee pay later วันที่ 1/7/2567 แต่ชำระ เมื่อ 28/6/2567 ไปครบแล้ว ทำไมยอด ยังให้ชำระหมือนเดิม ไม่มีการปรับว่าชำระแล้ว คะ ติดต่อ shopee แล้วไม่ได้คำตอบ ใครมีเบอร์สอบถามบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6080713
จ่ายค่าผ่อน ufund ก่อนกำหนดแต่ทำไมระบบยังไม่บันทึกแถมไม่มีsmsมาบอกเราคะ
ใครเจอปัญหานี้บ้านคะแล้ววเราต้องทำยังไง แต่่เราเก็บหลักฐานใบเสร็จไว้ค่ะ เเต่พอไปเช็คระบบยังขึ้นว่าเราค้างค่าชำระ ตอนนี้งงมากค่ะ ติดต่อแอดมินนในไลน์ไปก็บอกว่ารอระบบบันทึก
สมาชิกหมายเลข 6555024
ชำระบิลไปเเล้ว มำไมทรูยังส่งsmsแบบนี้มาอีกเดือนนี้หลายรอบเเล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปกติจ่ายเน็ตตรงทุกเดือนมีช้าบ้างเเต่จ่ายตลอด เเต่เดือนนี้จ่ายไปเเล้ว3รอบ ละมีsmsส่งเเลบนี้มาเดือนนี้เเทบทั้งเดือน เช็คในทรูมันนี่ก็ไม่มียอดค้าง ในทรูเซอร์วิสก็ไม่มียอดค้างเเต่มีข้อความ
สมาชิกหมายเลข 8462459
ติดค้างชำระShopee later จะเป็นไรไหม?
คือว่าตอนนี้มียอดอยู่ประมาน 10,000 บาท ตั้งใจจะผ่อนให้หมดนะคะ แต่ช่วงนี้ไม่ได้ทำงาน 3-4 เดือนไม่มีเงินชำระ ควรทำอย่างไรดีคะ แล้วถ้าค้างไม่ชำระจะเกิดอะไรขึ้นไหมคะ กังวลมากๆ
สมาชิกหมายเลข 5721728
จ่ายบิลเน็ต Nt tot ไม่ได้ ตอนนี้เน็ตตัดแล้ว
คือจะสแกนจ่ายบิล แต่พอสแกนแล้วมันบอกว่าจำนวนเลขไม่ถูกต้อง ในแอพnt ก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ ช่วยหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8331049
มีจดหมายทวงนี้ของ True มาที่บ้าน แต่เลิกใช้ซิม True เป็นปีแล้ว
วันนี้มีจดหมายทวงนี้ของ บ.หนึ่ง ได้รับอำนาจจาก ทรู มา เค้าแจ้งว่าให้ชำระค่าบิลค้าง แต่ซิมทรูเบอร์นั้น เลิกใช้ไปเป็นปีแล้ว คงโดนตัดสัญาณไปแล้วด้วย อยากถามว่ายอดมันมาจากไหนตั้งเยอะ คือไม่ได้จ่ายก็โดนตัด
สมาชิกหมายเลข 5654353
ชำระค่า shopee SPayLayter ไปแล้ว แต่ระบบขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระ
จะครบรอบวันตัดบิลพรุ่งนี้แล้วค่ะ วันนี้เราเลยชำระไปก่อน ธนาคารตัดเงินออกจากบัญชีไปแล้ว แต่ทำไมระบบขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระคะ แล้วต้องทำยังไง ต้องจ่ายอีกรอบไหม แล้วถ้าจ่ายอีกรอบช้อปปี้จะคืนเงินไหม
สมาชิกหมายเลข 2825023
เน็ต NT บอกข้อมูลไม่ตามจริง
ที่บ้านผม อ.สวี จ.ชุมพร จำเป็นต้องเลือกอินเตอร์เน็ตของ NT เข้าบ้าน(ถ้ามียี่ห้ออื่นยี่ห้อนี้ไม่เอาแน่นอน) ช่างติดตั้งนัดแล้วมาไม่ตามเวลาจนทำให้ผมเสียเวลาไปวันนึ่ง จนต้องร้องเรียนไปศูนย์ที่ใหญ่ถึงมา มาแ
สมาชิกหมายเลข 8314251
NT DEBT คืออะไร ติดต่อได้ที่ไหนครับ?
ซิมผมพึ่งเปิดใช้บริการ แต่มีข้อความนี้ส่งมา ผมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไหนครับ 5672J0299 ค่าบริการ315.65เลยกำหนดชำระ โปรดชำระที่https://www.toteservice.com/MainEs/PayEser/linkpay/VTFJd01EQXh
สมาชิกหมายเลข 7486572
ร้องเรียน Shopee S Pay later !!
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตร้องเรียนการใช้บริการ S pay later กับทาง Shopee ค่ะ โดยส่วนตัวเราใช้บริการมานานมากๆตั้งแต่ก่อนที่ Seamoney จะดูแล ทุกบิลคือจ่ายตรงตามเวลาไม่เคยเลท ซึ่งวันครบกำหนดชำระของเราคือทุกวั
สมาชิกหมายเลข 2235205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ToT หรือ NT มีปัญหาชำระเงินแล้ว
ซึ่งผมได้ชำระไปหลายวันแล้ว ใช้ Shopee Pay ชำระเป็นประจำ
และไม่เคยมีปัญหา
และตอนนี้ผมไม่ได้รับ บิล Hard copy จาก NT เลย
ถ้าจะให้ชำระ ผมจะใช้อะไรไปอ้างชำระเงิน