สวัสดีค่ะ
ขออนุญาตร้องเรียนการใช้บริการ S pay later กับทาง Shopee ค่ะ โดยส่วนตัวเราใช้บริการมานานมากๆตั้งแต่ก่อนที่ Seamoney จะดูแล ทุกบิลคือจ่ายตรงตามเวลาไม่เคยเลท ซึ่งวันครบกำหนดชำระของเราคือทุกวันที่ 10 ของทุกเดือนค่ะ โดยปกติเราจะชำระ วันที่ 1-3
แต่เมื่อบิลของเดือนธันวาที่ผ่านมานี้ เราชำระวันที่ 9 มกราคม ซึ่งก็ยังอยู่ในระยะเวลากำหนด แต่กลายเป็นว่าเราไม่สามารถกลับไปใช้ S pay later จนถึงวันนี้โดยพยายามติดต่อช่องทางของ Shopee S pay later โดยตรงก็ได้คำตอบที่เป็นอัตโนมัติเป็นคำตอบเดิมๆไม่เข้าใจว่าสาเหตุที่แท้จริงแล้วคืออะไร
รู้สึกผิดหวังมากเลยค่ะเป็นลูกค้ามาตลอดแต่ตอนนี้รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆทาง Shopee ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ว่าเพราะอะไรถึงระงับการใช้เงินของเรามีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างไหมคะตอนนี้คิดว่าจะเลิกใช้แล้วค่ะไม่อยากใช้อีกต่อไปแล้วจะจ่ายทุกบิลแต่ละเดือนให้ครบจบหมดหนี้แล้วพอกันทีค่ะ
ร้องเรียน Shopee S Pay later !!
ขออนุญาตร้องเรียนการใช้บริการ S pay later กับทาง Shopee ค่ะ โดยส่วนตัวเราใช้บริการมานานมากๆตั้งแต่ก่อนที่ Seamoney จะดูแล ทุกบิลคือจ่ายตรงตามเวลาไม่เคยเลท ซึ่งวันครบกำหนดชำระของเราคือทุกวันที่ 10 ของทุกเดือนค่ะ โดยปกติเราจะชำระ วันที่ 1-3
แต่เมื่อบิลของเดือนธันวาที่ผ่านมานี้ เราชำระวันที่ 9 มกราคม ซึ่งก็ยังอยู่ในระยะเวลากำหนด แต่กลายเป็นว่าเราไม่สามารถกลับไปใช้ S pay later จนถึงวันนี้โดยพยายามติดต่อช่องทางของ Shopee S pay later โดยตรงก็ได้คำตอบที่เป็นอัตโนมัติเป็นคำตอบเดิมๆไม่เข้าใจว่าสาเหตุที่แท้จริงแล้วคืออะไร
รู้สึกผิดหวังมากเลยค่ะเป็นลูกค้ามาตลอดแต่ตอนนี้รู้สึกเสียความรู้สึกมากๆทาง Shopee ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ว่าเพราะอะไรถึงระงับการใช้เงินของเรามีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างไหมคะตอนนี้คิดว่าจะเลิกใช้แล้วค่ะไม่อยากใช้อีกต่อไปแล้วจะจ่ายทุกบิลแต่ละเดือนให้ครบจบหมดหนี้แล้วพอกันทีค่ะ