สายอินเตอร์เน็ตทรูไฟเบอร์ ขวางทางเข้าบ้าน แต่ถูกปฎิติเสธการแก้ไข เพราะไม่ใช่ลูกทรู

สายอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ทรู (TRUE) หย่อนหน้าบ้าน
ทางเราได้โทรไปที่ call center 1242 ทั้งหมด 2 สาย

คำตอบที่ได้คือ
สายแรก : ลองโทรถามการไฟฟ้าก่อนค่ะ เพราะใช้คู่สายร่วมกัน ทั้งๆที่เรายืนยันว่ามันเป็นสาย Internet fiber ที่มีสติ๊กเกอร์ทรูติดไว้

สายที่2 : “ไม่สามารถรับเรื่องไว้ได้ เพราะเราไม่ได้ใช้เน็ตของทรู” ซึ่งเราบอกไปแล้วว่าบอกเป็นพิกัดบ้านได้มั๊ย เพราะไม่รู้ว่าหลังไหนใช้ทรูเหมือนกัน

นางบอกว่าต้องให้คนที่ใช้ทรูแจ้งเสียเข้ามา ถึงจะตรวจสอบและส่งช่างเข้าไปดูได้ หรือถ้าเราจะแจ้งเสีย ให้เข้าไปแจ้งที่ True shop เองจ้าาาา 🙄🙄😡

คือสายมันขวางทางเข้าบ้าน หย่อนลงมาถึงคอ
ควรจะรับเรื่องไว้ก่อนหรือเปล่า ? ถ้าบอกพิกัดบ้านจะไม่รู้เลยหรอว่าแถวนี้มีเลขหมายไหนที่ใช้เน็ตทรูอยู่บ้าง

ฝากตามเรื่องต่อด้วยนะคะ
ถามคนแถวบ้านแล้วไม่มีใครใช้ทรูค่ะ ไม่รู้บ้านหลังไหนเสีย หรือต้องให้ตามเองจนกว่าจะเจอคะ


#TrueMoveH #TrueVisions #TrueOnline


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่