สวัสดีคะ เนื่องจาก เพื่อนไม่ได้เป็นสมาชิก เลยมาลงเรื่องราวแทนเพื่อนค่ะ
ตอนนี้ WiFi ที่บ้านใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้วค่ะ ตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 26 มิถุนายน 2564 เราโทรแจ้งไปที่ call center ของ 3BB ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะมีช่างติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. แต่จนครบ 24 ชม. ก็ยังไม่มีช่างคนไหนติดต่อกลับมา
เราโทรไปอีกครั้งในวันอาทิตย์ ก็แค่รับเรื่องไร้วี่แววช่างติดต่อมาค่ะ จนมาวันนี้วันที่ 28 มิถุนายน 2564 เราก็คาดหวังว่าจะมีการติดต่อมาเพราะเป็นวันทำงานละ ช่างอาจจะติดเสาร์-อาทิตย์ เลยไม่ได้ทำงาน แต่แล้วก็เช่นเดิมจนจะบ่ายก็ไร้วี่แววการติดต่อมา
จนเราโทรเข้า call center อีกครั้ง ก็คำตอบเดิมค่ะ จะรีบประสานงานกับช่างให้ จนเรากลับมาบ้าน เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ เราฟังผิดหรือเปล่าคะ เค้าบอกภายใน 24 ชม. หรือ 24 วันคะ เน็ตจ่ายตรงเวลาตลอด แต่พอเน็ตเสียไม่เห็นตรงเวลา ทำไมต้องให้ออกมาพูดผ่านช่องทางแบบนี้
หวังว่าพรุ่งนี้จะมีการติดต่อมานะคะ
หมายเหตุ : พื้นที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม
3BB ทำอะไรอยู่คะ แจ้งเน็ตเสียไปหลายวันแล้ว (กำแพงแสน/นครปฐม)
ตอนนี้ WiFi ที่บ้านใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้วค่ะ ตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 26 มิถุนายน 2564 เราโทรแจ้งไปที่ call center ของ 3BB ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะมีช่างติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. แต่จนครบ 24 ชม. ก็ยังไม่มีช่างคนไหนติดต่อกลับมา
เราโทรไปอีกครั้งในวันอาทิตย์ ก็แค่รับเรื่องไร้วี่แววช่างติดต่อมาค่ะ จนมาวันนี้วันที่ 28 มิถุนายน 2564 เราก็คาดหวังว่าจะมีการติดต่อมาเพราะเป็นวันทำงานละ ช่างอาจจะติดเสาร์-อาทิตย์ เลยไม่ได้ทำงาน แต่แล้วก็เช่นเดิมจนจะบ่ายก็ไร้วี่แววการติดต่อมา
จนเราโทรเข้า call center อีกครั้ง ก็คำตอบเดิมค่ะ จะรีบประสานงานกับช่างให้ จนเรากลับมาบ้าน เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ เราฟังผิดหรือเปล่าคะ เค้าบอกภายใน 24 ชม. หรือ 24 วันคะ เน็ตจ่ายตรงเวลาตลอด แต่พอเน็ตเสียไม่เห็นตรงเวลา ทำไมต้องให้ออกมาพูดผ่านช่องทางแบบนี้
หวังว่าพรุ่งนี้จะมีการติดต่อมานะคะ
หมายเหตุ : พื้นที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม