ไปรษณีย์ไทยแย่มาก ไปรษณีย์อ่อนนุช!

ขอเกริ่นก่อนว่าสถานที่ที่ดิฉันอยู่เป็นคล้ายๆหอพัก อพาร์ทเม้น เวลามีพัสดุมาส่ง ของจะอยู่รวมตรงห้องนิติ(อยู่หน้าประตูทางเข้าออกตึก ซึ่งมีเบอร์แม่บ้าน, คนดูแลตึก ติดอยู่ที่กระจกห้องนิติ) ดิฉันได้ทำการสมัครขับ Gojek ซึ่งมีการสั่งเสื้อคลุม ทางGojekได้ส่งเสื้อมาให้ในวันที่ 23มิ.ย.ต้นทางคือหัวลำโพง ปลายทางที่ส่ง(ที่ดิฉันอยู่ คืออ่อนนุช) ดิฉันมีการเช้คพัสดุในครั้งแรก มันขึ้นว่านำจ่ายไม่สำเร็จ โดยให้เหตุผลว่าบ้านปิด ดิฉันก็มาดูที่ห้องนิติว่ามีใบออกให้ไปรับของที่ไปรษณีย์หรือไม่ ก็ไม่มี ในความคิดก็คิดว่า ไปรษณีย์อาจจะทำการส่งอีกครั้ง เช็คครั้งที่2 ขึ้นสถานะอีกว่า นำจ่ายไม่สำเร็จ เหตุผล บ้านปิด มีการนำจ่ายทั้งหมด3ครั้ง ไม่สำเร็จสักครั้ง ซึ่งอยากจะเรียนถามคนส่งไปรษณีย์ว่า คุณค่ะ คุณมาส่งของแล้วไม่เจอคนรับ คุณมองไม่เห็นเบอร์แม่บ้าน,คนดูแลตึกที่หน้ากระจกหรอคะถ้าคุณต้องการให้คนเซ็นรับของ หรือคุณไม่เห็นเบอร์ผู้รับบนหน้าพัสดุหรอคะ คุณถึงไม่โทถามว่ามีของมาส่งแต่ไม่มีผู้รับ ให้เอาของไว้ตรงไหน ซึ่งจากการสั่งของของขนส่งที่อื่นที่ดิฉันเคยได้ใช้บริการมา อยากจะบอกว่า เกือบทุกคนที่ไม่เจอคนรับ จะโทถามดิฉันทุกคนว่าสามารถวางของไว้หน้ากระจกได้ไหม หรือให้เอาของไว้ตรงไหน เสียเวลามากนะคะไปรษณีย์ไทย คนต้องใช้ของในการทำงาน กลับต้องมาเสียเวลาแบบนี้ ถ้าคุณให้ลูกค้ากรอกเบอร์แต่ไม่รู้จักโท คุณก็ไม่ต้องให้เขาใส่หรอกคะ  ถ้าได้อ่าน ช่วยปรับปรุงแก้ไขเถอะนะคะ ขนส่งอื่นเขาพัฒนาไปยันไหนแล้ว ถ้าดิฉันรู้ว่าต้นทางใช้บริการไปรษณีย์ไทย จะขออกเงินเองแล้วส่งขนส่งอื่นดีกว่าค่ะ แย่มาก #ไปรษณีย์อ่อนนุช
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน  ท่านสมาชิกหมายเลข 799519  
จากเหตุการณ์ดังกล่าวศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ ทางเราขอออนุญาตรับข้อมูลของท่านไว้ตรวจสอบ รบกวนขอทราบหมายเลขสิ่งของ 13 หลัก พร้อมชื่อ-ที่อยู่ผู้รับ, เบอร์โทรติดต่อกลับ  ผ่านทาง " หลังไมค์ "  เพื่อส่งเรื่องแจ้งตรวจสอบข้อเท็จจริงไปยังหน่วยงานที่กี่ยวข้องต่อไปครับ  ขอขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่