คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ begine
เจ้าหน้าที่ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ โดยปกติระบบจะมีการประมวลผลประจำวันของทุกๆวันค่ะ อย่างไรแล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำให้เจ้าของบัตรติดต่อศูนย์บริการลูกค้าโดยตรงอีกครั้งเพื่อแจ้งอายัดบัตรอีกครั้งนะคะ ติดต่อศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า และ บัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์
โทร 1712 กด 1 ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
หมายเลขศูนย์บริการลูกค้า สำหรับการโทรจากต่างประเทศ 66 2 627 6033
ขอบคุณค่ะ
เจ้าหน้าที่ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ โดยปกติระบบจะมีการประมวลผลประจำวันของทุกๆวันค่ะ อย่างไรแล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำให้เจ้าของบัตรติดต่อศูนย์บริการลูกค้าโดยตรงอีกครั้งเพื่อแจ้งอายัดบัตรอีกครั้งนะคะ ติดต่อศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า และ บัตรสินเชื่อเทสโก้ โลตัส พรีเมียร์
โทร 1712 กด 1 ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
หมายเลขศูนย์บริการลูกค้า สำหรับการโทรจากต่างประเทศ 66 2 627 6033
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำบัตร visa ของ โลตัส หล่นหาย แจ้งอายัดช่องทางไหนได้บ้าง
โทรไปอายัด 1712 แต่ จนท บอก ตอนนี้อายัดไม่ได้เนื่องจากธนาคารกำลังเปลี่ยนะบบ
อยู่ ให้ทำผ่านทาง แอฟ ฯ แอฟ???? ของโลตัสก็หาไม่เจอตรงที่แจ้ง
เนื่องจากเป็นบัตรของน้องสาวที่ฝากไว้
ข้อมูลเลขบัตร visa เราก็ไม่มี
ไม่ได้นิ่งนอนใจเลยตอนนี้ เครียด