เมื่อวันที่ 25/6 ได้รับ SMS ว่าการชำระค่าบริการอัตโนมัติถูกยกเลิก ให้ชำระหรือตั้งค่าการชำระค่าบริการอัตโนมัติใหม่ ทั้งๆที่บัตรเครดิตก็มีวงเงิน
จึงได้ทำการชำระเองผ่านบัตรเครดิต และทำการสมัครชำระค่าบริการอัตโนมัติใหม่อีกครั้ง ถัดมาวันที่ 26/6 จึงตรวจสอบผ่าน App Dtac พบว่าก็ยังมีขึ้นยอดค้างชำระอยู่ จึงไปตรวจสอบ Statement บัตรเครดิต มีรายการตัดชำระไป ทั้งหมด 2 ครั้ง
จึงสอบถามข้อมูลไปยัง Back Office ผ่าน App Dtac ผ่านไปหลายชั่วโมง Dtac ส่ง SMS มาแจ้งว่าค่าบริการเรียกเก็บถูกต้องตามเงื่อนไขโปรโมชั่นที่ใช้บริการ
แล้วยอดที่ถูกตัดไป 2 ครั้ง หมายความว่าอะไร ทั้งๆส่ง SMS มาว่ายกเลิกตัดอัตโนมัติ ตัด 2 ครั้งไม่ใช่ประเด็น แต่อยาก Complain พนักงาน Dtac ที่ส่ง SMS มาแจ้งผลว่าถูกต้องแล้ว คุณได้ตรวจสอบข้อมูลจริงหรือไม่ ถึงแจ้งว่ามันถูกต้องแล้ว คุณแสดงความช่วยเหลือลูกค้าได้เต็มที่แล้วใช่ไหม หรือเพราะปรับรายเดือนถูกลง จึงได้รับการบริการที่แบบขอไปที ใช้เบอร์นี้มา 16 ปี นับวันยิ่งเจอแต่ประสบการณ์แย่ลง 👎🏻
ขอระบาย DTAC
จึงได้ทำการชำระเองผ่านบัตรเครดิต และทำการสมัครชำระค่าบริการอัตโนมัติใหม่อีกครั้ง ถัดมาวันที่ 26/6 จึงตรวจสอบผ่าน App Dtac พบว่าก็ยังมีขึ้นยอดค้างชำระอยู่ จึงไปตรวจสอบ Statement บัตรเครดิต มีรายการตัดชำระไป ทั้งหมด 2 ครั้ง
จึงสอบถามข้อมูลไปยัง Back Office ผ่าน App Dtac ผ่านไปหลายชั่วโมง Dtac ส่ง SMS มาแจ้งว่าค่าบริการเรียกเก็บถูกต้องตามเงื่อนไขโปรโมชั่นที่ใช้บริการ แล้วยอดที่ถูกตัดไป 2 ครั้ง หมายความว่าอะไร ทั้งๆส่ง SMS มาว่ายกเลิกตัดอัตโนมัติ ตัด 2 ครั้งไม่ใช่ประเด็น แต่อยาก Complain พนักงาน Dtac ที่ส่ง SMS มาแจ้งผลว่าถูกต้องแล้ว คุณได้ตรวจสอบข้อมูลจริงหรือไม่ ถึงแจ้งว่ามันถูกต้องแล้ว คุณแสดงความช่วยเหลือลูกค้าได้เต็มที่แล้วใช่ไหม หรือเพราะปรับรายเดือนถูกลง จึงได้รับการบริการที่แบบขอไปที ใช้เบอร์นี้มา 16 ปี นับวันยิ่งเจอแต่ประสบการณ์แย่ลง 👎🏻