หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ไม่ตัดยอดชำระ จากยอดชำระล่วงหน้าให้
กระทู้คำถาม
dtac App
dtac
dtac TriNet
Counter Service
ทำไมมียอดชำระล่วงหน้าแต่ดีแทคไม่ตัดยอดให้คะ หรือว่าเดือนนี้ต้องจ่ายเต็มอีกแล้ว งั้นเดือนที่แล้วที่จ่ายยอด 2 รอบ เป็นยอดล่วงหน้ามีไว้ทำอะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ล็อกอินแอพดีแทคไม่ได้ครับ
แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6944780
สินค้าและบริการดิจิทัล BattleUp ของ Dtac คืออะไร
สินค้าและบริการดิจิทัล BattleUp อยู่เฉยๆ ก็มีบริการนี้มาแล้วโดนหักเงินจนหมด
สมาชิกหมายเลข 7225814
ติดต่อคอลเซนเตอร์ Dtac ไม่ได้
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้ อยู่ดีๆก็โดนตัดเน็ต แต่จะโทรไปขอเปิดสัญญาณ บอกเปิดสัญญาณไปแล้ว นัดชำระแล้ว แต่ยังไม่ได้ขอเปิดเลย งง จะติดต่อคอลเซนเตอร์ยังไงได้
สมาชิกหมายเลข 8261792
ชำระค่าบริการdtacไปแล้วแต่2วันถัดมาขึ้นว่าค้างชำระ
คือว่าเรามียอดค้างชำระค่าบริการของเดือนสิงหาอยู่511.46แล้วเราก็ชำระไปแล้วเรียบร้อยในวันที่11 ตุลาคม เวลา 07.48 ชำระทางออนไลน์(มีประวัติการโอนในแอพธนาคาร)*แต่ลบสลิปออกเพราะคิดว่าไม่ได้มีอะไร* แล้วจากนั
สมาชิกหมายเลข 6835940
โดนหักเงินค่าอะไรของมัน
คือว่าผมโดนdtacหักเงินเฉยเลยว่าจะเติมเน็ตโดนหักเงินแบบนี้ไม่ไหวเลยครับเน็ตก็ไม่ได้เติมหมดพรุ่งนี้
สมาชิกหมายเลข 7774020
ขอเงินคืน D tac หลังจากข้อความยกเลิกการชำระ ปรกติรอกี่ชั่วโมง หรือเข้าประมาณกี่โมง
สมาชิกหมายเลข 8551465
ทำไมยกเลิกเน็ตรายอาทิตย์ดีแทคไม่ได้ ส่งข้อความไปก็ไม่ตอบ
ตามหัวข้อเลย
สมาชิกหมายเลข 6724780
ได้รับจดหมายแจ้งชำระค่าโทรศัพท์ของ True จากบริษัทหลีดเดอร์กรุ๊ปค่ะ
คือเราได้รับจดหมายแจ้งค้างค่าบริการจากบริษัทหลีดเดอร์ค่ะ จำนวนเงินประมาณ 2000 กว่าบาท เขาแจ้งมาว่าให้ไปชำระค่าบริการมือถือค่าย True ภายในวันที่ 9 ธันวาคม 67 ค่ะ แต่เราพึ่งเห็นจดหมายวันที่ 21 ค่ะซึ่งมั
สมาชิกหมายเลข 8243813
เปิดใช้งาน 5G ดีแทคไม่ได้
กด *555# เพื่อที่จะเปิดใช้งาน5G แล้วมีsmsแจ้งว่าเลขหมายไม่เข้าเงื่อนไข ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8548321
Dtac. เติมเงินไปยังไม่ทันใช้ หักเลย ไม่ต่ออัตโนมัติให้ด้วยค่ะ
เบอร์ 0634890794 รบกวนติดต่อกลับด้วยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7227630
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac App
dtac
dtac TriNet
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ไม่ตัดยอดชำระ จากยอดชำระล่วงหน้าให้