สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
... กว่าจะเป็นรถสักคัน วิศกรเค้าออกแบบ วิเคราะห์กันมาแล้วครับ ... มันไม่ได้หยุมหยิมขนาดนั้น การเปิดกระโปรงรถเพื่อระบายความร้อนไม่ได้มีนัยยะที่สำคัญต่อตัวรถครับ ...
สมาชิกหมายเลข 1489710 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 5054354 ถูกใจ, REDBULLRUN ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6337601 ถูกใจ, RoadRider ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 857150 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6010125 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6513460 ถูกใจ, noriko saki ถูกใจ, สุขเพราะไม่ต้องการสุข ถูกใจรวมถึงอีก 21 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 9
ไม่จำเป็นเลย เป็นความเชื่อผิดๆ คิดกันไปเอง
ผมใช้รถมาหลายสิบปี แต่ละคันใช้เกิน 10ปี วิ่งงานแต่ละวันมีตั้งแต่ 50กิโลจนถึง 800กิโล วิ่งแบบนี้ทุกวัน
ผมไม่เคยเปิดฝากระโปรงรถหลังจอดรถเลย พวกท่อยาง สายไฟอะไรต่างๆ ไม่เคยมีปัญหา
อุปกรณ์ภายในห้องเครื่องเขาออกแบบให้ทนความร้อนได้อยู่แล้ว
ผมใช้รถมาหลายสิบปี แต่ละคันใช้เกิน 10ปี วิ่งงานแต่ละวันมีตั้งแต่ 50กิโลจนถึง 800กิโล วิ่งแบบนี้ทุกวัน
ผมไม่เคยเปิดฝากระโปรงรถหลังจอดรถเลย พวกท่อยาง สายไฟอะไรต่างๆ ไม่เคยมีปัญหา
อุปกรณ์ภายในห้องเครื่องเขาออกแบบให้ทนความร้อนได้อยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1489710 ถูกใจ, REDBULLRUN ถูกใจ, เด็กโขทัย ถูกใจ, RoadRider ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 857150 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6010125 ถูกใจ, noriko saki ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1063473 ถูกใจ, Babiebabe2020 ถูกใจ, ลาบราดอร์สีดำ ถูกใจรวมถึงอีก 3 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ดูแลรักษารถยนต์
รถยนต์
วิ่งรถมา 100 กิโลเมตร เปิดฝากระโปรงหน้า ดีไหมครับ
หลังจากนั้นก็เอาฝากระโปรงลง ถือว่าเพียงพอไหมครับ สำหรับ การระบายความร้อนออกจากห้องเครื่อง
เนื่องจากที่หมายคือ โรงจอดรถของโรงเรียนกลัวว่านักเรียนจะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับระบบเครื่องยนต์ครับ
หากไม่เปิดเลยก็กลัวว่าจะ ทำให้ความร้อนสะสมเกิดผลเสียในระยะยาวครับ ขอบคุณทุกความเห็นครับ