สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
รถมันจอดอยู่ในอาคารครับ ทุกยี้ห้อเขาก็จะทำอย่างนี้ครับ จะคลุมไปทำไมครับ ถ้าคลุมผมว่ามันยิ่งอับครับ ก็แค่รออะไหล่มา พอมาเขาก็ทำสีและใส่เข้าไป จบครับ บางคันทิ้งไว้ 4-5 เดือนก็มีครับ
สมาชิกหมายเลข 843417 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2299222 ถูกใจ, คิน * คาเนะ ถูกใจ, puylogin ถูกใจ, jamzkub ถูกใจ, Fiernce ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2624463 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 857150 ถูกใจ, levis702 ถูกใจ, ทีบู ถูกใจรวมถึงอีก 2 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
ความคิดเห็นที่ 3
ปัญหาคือเรื่องรออะไหล่
ส่วนจอดรถ เปิดรถ ก็เห็นทำแบบนี้ทุกที่ หรือมันมันมีแบบอื่นที่ดีกว่านี้ ?
ส่วนจอดรถ เปิดรถ ก็เห็นทำแบบนี้ทุกที่ หรือมันมันมีแบบอื่นที่ดีกว่านี้ ?
สมาชิกหมายเลข 843417 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4094576 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2299222 ถูกใจ, คิน * คาเนะ ถูกใจ, puylogin ถูกใจ, napatn ถูกใจ, ลาบราดอร์สีดำ ถูกใจ, jamzkub ถูกใจ, Fiernce ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6432597 ถูกใจรวมถึงอีก 12 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Honda (รถยนต์)
ศูนย์บริการรถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ศูนย์ Honda ที่สุดของความชุ่ย เขาให้บริการและดูแลรถที่เราส่งซ่อมกันแบบนี้เหรอ?
ความชุ่ยของศูนย์ฮอนด้า เราแจ้งเคลมตั้งแต่ต้นเดือนเมษา และเนื่องจากรถยังขับขี่ได้ เพราะมีรอยภายนอกไม่เกี่ยวกับการขับขี่
ประกันอนุมัติซ่อม 30 เมษา ศูนย์มีเวลาในการเตรียมอะไหล่ ก่อนที่จะแจ้งลูกค้าว่าอะไหล่พร้อม สามารถนำรถเข้ามาได้ เรานำรถเข้ามา 18 พฤษภา และคาดหวังว่าการประกอบไม่น่าจะเกิน 7-10 วัน
หลังจากนั้น ทางฮอนด้าก็เปิดรถทิ้งไว้แบบนี้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภา จนกระทั่งถึงปัจจุบันนี้ และแจ้งเราว่า อะไหล่ยังมาไม่ครบ จะมาครบสิ้นเดือนมิถุนา
- ประเด็นแรกที่ไม่โอเคมากๆคือ การคอนเฟิร์มลูกค้าว่าอะไหล่พร้อมและสามารถนำรถเข้ามาซ่อมได้ แต่พอเอาเข้ามาแล้ว ดันมาบอกว่าอะไหล่ยังไม่ครบ
- ประเด็นที่สอง เนื่องจากทางเรา ยังมีความจำเป็นที่ต้องใช้รถตลอด ทำให้พวกเราค่อนข้างลำบากในการเดินทาง ตอนแรกเราเตรียมตัวสำหรับแค่ 7-10 วัน แต่ผลปรากฏคือต้องรอประมาณเดือนครึ่ง และแจ้งถามว่าฮอนด้าจะสามารถมีรถสำรองให้เราใช้ในช่วงที่รอไหม หรือค่าเสียเวลา แต่สุดท้ายไม่มีการรับผิดชอบใดๆ เพราะไม่มีนโยบาย ...
- ประเด็นสุดท้าย พีคสุดคือ เปิดรถทิ้งไว้แบบนี้ในศูนย์ที่มีอากาศถ่ายเท แม้จะไม่มีแดดส่อง แต่ก็เป็นที่เปิดโล่งพร้อมรับความชื้นจากฝน ไอร้อนจากแดดอยู่ดี ผมจึงถามศูนย์ว่า ถ้าคุณมาเห็นรถตัวเองเปิดทิ้งไว้สภาพแบบนี้ รถใหม่อายุไม่ถึงปี จากคนที่เปลี่ยนจากมินิ มาใช้ฮอนด้า คาดหวังการบริการที่ดี แต่ดันมาเจอแบบนี้ คุณคิดว่าเราควรจะรู้สึกอย่างไร? คิดไม่ได้เหรอครับว่าควรจะปิดด้วยอะไรสักอย่างไว้ถ้ารู้ว่าต้องเปิดทิ้งไว้เป็นเดือน?
ศูนย์นี้พยายามแจ้งศูนย์ใหญ่เรื่องของเรา แต่ทางนั้นนิ่งเฉย ไม่มีการ Take Action กับความลำบากที่เราได้รับแต่อย่างไร มีแต่ให้เรารออะไหล่ที่เราไม่จำเป็นต้องรอตั้งแต่แรก
Honda Thailand จะมีการ Take Action จากความชุ่ยของการทำงานอย่างไรครับ????
ที่สำคัญทางเราติดต่อเข้าไปที่ศูนย์ใหญ่ โทรคุยกันตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว แต่ศูนย์ใหญ่ก็พูดถึงแต่การรออะไหล่มา ไม่มีการพูดถึงหนทางแก้ไขใดๆ กับความลำบากที่ลูกค้าเจอ ถ้าศูนย์ใหญ่ไม่ได้เรื่องแบบนี้ แล้วเราจะพึ่งพาใครได้ครับ ฮอนด้า?