คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4594588
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ผมขอเข้ามาตรวจสอบดูแลเพิ่มเติมครับ ผมขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการขึ้นต้นด้วย 02, NF, 88 ,91 , 96 หรือชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลและดูแลให้ครับ โดยกดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ผมขอเข้ามาตรวจสอบดูแลเพิ่มเติมครับ ผมขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการขึ้นต้นด้วย 02, NF, 88 ,91 , 96 หรือชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลและดูแลให้ครับ โดยกดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
True WiFi
ร้องทุกข์
true online
เน็ตบ้านทรูค่าชำระเพิ่มขึ้นเยอะมาก ทำไงคะ
หนูเลยดูบิล มันเป็นเดือนต่อเดือนงงมาก เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ได้คำตอบว่า หมดโปร ... เเต่ก็แอบเสียความรู้สึกนะคะ เค้ามาติดเค้าบอกว่า 299 ตลอด 1 ปี เเต่ก็ไม่เคย 299 ซักที เราก็ยอมจ่ายเพราะเราใช้ทุกวันค่ะ เเต่เค้าจะเปลี่ยนโปรหรืออะไร เค้าไม่โทรมาบอกอะไรเราเลยค่ะ จนเราโทรไป เค้าก็บอกเเค่ว่าหมดโปรเเละจะปรับลดค่าชำระให้ เเต่เดือนนี้ต้องจ่าย 640ให้เค้าก่อน เดือนหน้าเค้าจะให้จ่าย 400+กว่าบาทค่ะ เค้าบอกว่า เค้าลดให้ 30%เเล้วค่ะ หนูเลยบอกว่า ถ้าครบปีเเล้ว หนูยกเลิกได้มั้ย เเล้วค่อยติดไหม่ โปรเดิม เค้าก็บอกว่าถ้าติดไหม่ต้องไปเดินเรื่องคืนกล่องไวไฟที่ศูนย์อีก เค้าบอกว่าโปรตอนนี้ที่เค้าลดให้30%มันจะใช้ได้อีก6เดือน เเล้วก็โทรไปขอส่วนลดไหม่อีกค่ะ งงมาก ต้องโทรไปขอเรื่อยๆเลยหรอคะ เเล้วคือตอนนี้คิดว่าถ้าจ่ายรอบนี้ 640 เเล้วจะไปยกเลิกไม่ติดเเล้วค่ะ จะเปลี่ยนใช้ค่ายอื่น น่าเบื่อมากยิ่งอยู่ในยุคโควิดด้วย