สวัสดีครับ
คือเราต้องการลงทะเบียนวัคซีนสำหรับผู้สูงอายุให้แม่โดยตรงกับทางโรงพยาบาลเนื่องจากหมอพร้อมแจ้งว่าให้ลงทะเบียนกับโรงพยาบาลโดยตรง เนื่องจากแม่เป็นคนไข้ของโรงพยาบาลธนบุรี2มาโดยตลอดจึงไม่มีประวัติที่โรงพยาลแห่งอื่น ซึ่งโรงพยาบาลอื่นที่เราติดต่อไปเช่น โรงพยาบาลพญาไท เปิดให้ลงทะเบียนแล้วแต่เค้ารับเฉพาะคนไข้ที่มีประวัติ เท่ากับว่าแม่เราไม่สามารถลงทะเบียนโดยตรงกับโรงพยาบาลอื่นได้เลยนอกจากโรงพยาบาลธนบุรี
หลังจากติดต่อ operator ได้มีการโอนสายภายในไปมาเกือบจะ10สาย ทุกคนให้คำตอบเหมือนกันหมดว่าให้ลงทะเบียนกับหมอพร้อมซึ่งเราก็ยืนยันกับทุกสายว่าหมอพร้อมแจ้งว่าให้ลงทะเบียนโดยตรงกับทางโรงพยาบาลได้เลย จนมาที่สายสุดท้ายถึงได้คำตอบว่าทางฝ่าย IT ของโรงพยาบาลยังไม่แจ้งมาว่าจะให้ลงทะเบียนทางไหน ซึ่งเราก็เลยถามว่าแล้วจะแจ้งยังไง แจ้งทางไหน ได้คำตอบมาว่าแจ้งทาง Facebook เราเลยถามว่าแล้วงี้ถ้าเกิดผู้สูงอายุไม่ได้เล่น facebook ทำยังไง พนักงานสวนมาทันทีว่า ก็ต้องให้ลูกหลานเปนคนดูแลจัดการ (เรานี่อึ้งเลย) งี้คนสูงอายุที่ไม่มีลูกหลานคอยดูแล แล้วเป็นคนไข้ของทางโรงพยาบาลก็คือไม่สามารถทราบได้เลยงี้หรอ เราเลยถามต่อว่า ทำไมโรงพยาบาลอื่นเค้าเปิดรับกันได้แล้วแต่ที่นี่ทำไมยังไม่สามารถทำได้ ระบบการจัดการมีปัญหาหรอ พนักงานก็สวนมาอีกว่า แล้วแต่คนไข้จะพิจารณาเลยค่ะ OMG ผู้บริหารเค้าจะรู้มั้ยเนี่ยว่าองค์กรณ์เค้ามีพนักงานแบบนี้
ส่วนตัวบอกเลยว่าเสียความรู้สึกกับโรงพยาบาลธนบุรีมาก หลังจากนี้คงให้แม่ไปรักษาที่อื่นแล้วหละ คือแค่การจัดการภายในองค์กรคุณยังสอบตกเลย ได้มีการประชุมกันบ้างไหมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราต้องโอนสายไปมากว่า10สายกว่าจะได้คุยกับคนที่ทราบว่าต้องลงทะเบียนกับโรงพยาบาลโดยตรงไม่ใช่ลงทะเบียนกับหมอพร้อม
้โรงพยาบาลธนบุรี2 เค้าทำกันแบบนี้หรอ??
คือเราต้องการลงทะเบียนวัคซีนสำหรับผู้สูงอายุให้แม่โดยตรงกับทางโรงพยาบาลเนื่องจากหมอพร้อมแจ้งว่าให้ลงทะเบียนกับโรงพยาบาลโดยตรง เนื่องจากแม่เป็นคนไข้ของโรงพยาบาลธนบุรี2มาโดยตลอดจึงไม่มีประวัติที่โรงพยาลแห่งอื่น ซึ่งโรงพยาบาลอื่นที่เราติดต่อไปเช่น โรงพยาบาลพญาไท เปิดให้ลงทะเบียนแล้วแต่เค้ารับเฉพาะคนไข้ที่มีประวัติ เท่ากับว่าแม่เราไม่สามารถลงทะเบียนโดยตรงกับโรงพยาบาลอื่นได้เลยนอกจากโรงพยาบาลธนบุรี
หลังจากติดต่อ operator ได้มีการโอนสายภายในไปมาเกือบจะ10สาย ทุกคนให้คำตอบเหมือนกันหมดว่าให้ลงทะเบียนกับหมอพร้อมซึ่งเราก็ยืนยันกับทุกสายว่าหมอพร้อมแจ้งว่าให้ลงทะเบียนโดยตรงกับทางโรงพยาบาลได้เลย จนมาที่สายสุดท้ายถึงได้คำตอบว่าทางฝ่าย IT ของโรงพยาบาลยังไม่แจ้งมาว่าจะให้ลงทะเบียนทางไหน ซึ่งเราก็เลยถามว่าแล้วจะแจ้งยังไง แจ้งทางไหน ได้คำตอบมาว่าแจ้งทาง Facebook เราเลยถามว่าแล้วงี้ถ้าเกิดผู้สูงอายุไม่ได้เล่น facebook ทำยังไง พนักงานสวนมาทันทีว่า ก็ต้องให้ลูกหลานเปนคนดูแลจัดการ (เรานี่อึ้งเลย) งี้คนสูงอายุที่ไม่มีลูกหลานคอยดูแล แล้วเป็นคนไข้ของทางโรงพยาบาลก็คือไม่สามารถทราบได้เลยงี้หรอ เราเลยถามต่อว่า ทำไมโรงพยาบาลอื่นเค้าเปิดรับกันได้แล้วแต่ที่นี่ทำไมยังไม่สามารถทำได้ ระบบการจัดการมีปัญหาหรอ พนักงานก็สวนมาอีกว่า แล้วแต่คนไข้จะพิจารณาเลยค่ะ OMG ผู้บริหารเค้าจะรู้มั้ยเนี่ยว่าองค์กรณ์เค้ามีพนักงานแบบนี้
ส่วนตัวบอกเลยว่าเสียความรู้สึกกับโรงพยาบาลธนบุรีมาก หลังจากนี้คงให้แม่ไปรักษาที่อื่นแล้วหละ คือแค่การจัดการภายในองค์กรคุณยังสอบตกเลย ได้มีการประชุมกันบ้างไหมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราต้องโอนสายไปมากว่า10สายกว่าจะได้คุยกับคนที่ทราบว่าต้องลงทะเบียนกับโรงพยาบาลโดยตรงไม่ใช่ลงทะเบียนกับหมอพร้อม