▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
การประเมินผลพนักงาน (Employee Appraisal)
พนักงานประจำ
พนักงานออฟฟิศ เวลาไม่มีงาน-ว่างงาน ถามหัวหน้ากันไหมครับ ว่ามีอะไรให้ช่วยไหม
โดยอยากถามใน 2 อารมณ์ คือ
1. หากอยากทำงาน
ควรจะถามหัวหน้าไหมครับ ว่ามีอะไรให้ช่วยไหม คนเป็นหัวหน้าจะรู้สึกยังไงบ้างครับ ดีใจใช่ไหม
หรือเป็นการไปรบกวนหรือเปล่า ว่าต้องไปหางานอะไรมาให้ลูกน้องคนนี้ทำ (เพราะถ้ามีงานให้ทำอยู่แล้ว คงสั่งให้ทำไปแล้ว)
2. หากไม่อยากทำ (ขี้เกียจ)
ควรจะถามเพื่อเป็นมารยาท เพื่อภาพลักษณ์ หรือเพื่อผลประเมินงานในอนาคตของเราไหมครับ
และถ้าหากไม่ถามเลย (และหัวหน้าก็รู้ว่าตอนนี้เราไม่ได้ติดงานอะไรอยู่) คนเป็นหัวหน้าจะคิดยังไงบ้างครับ
ขอบคุณครับ