หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้รับบิลค่าอินเตอร์เน็ทของTOT ค่ะ
กระทู้คำถาม
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
ปกติเราจะเช็คยอดค่าบริการที่ต้องชำระผ่านapp TOT Easy Life
ทุกเดือนที่ผ่านมาเราก็จะเห็นว่ามีค่าบริการแจ้งเตือนมาตลอดนะคะ
ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ
เรามักจะชำระผ่านช่องทาง TOT Quick pay
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิลค่าอินเทอร์เน็ต Dtac แต่ยังมีวันตัดรอบบิลให้ชำระอีก
คือว่าเราชำระบิลค่าอินเทอร์เน็ตประจำทุกสิ้นเดือนไม่ก็ต้นเดือนอยู่แล้ว แต่มันยังมีขึ้นวันตัดรอบบิลอีก คือเราไม่เข้าใจ ว่าต้องชำระอีกรอบหรอคะ ที่เราชำระมีเฉพาะค่าอินเตอเน็ตกับ app Netflix รวมได้ 542.43
สมาชิกหมายเลข 5843076
แอบแฝงให้โหลดapkเว็บพนัน หลังจ่ายค่าไฟผ่านapp การไฟฟ้านครหลวง
วันนี้จ่ายค่าไฟใน app smart life ของ MEA การไฟฟ้านครหลวง โดยเลือกจ่ายช่องทาง mobile&Internet banking และผ่านapp ของธนาคารกรุงไทย next หลังจากกดชำระเงินเสร็จแล้ว จะเด้งเข้าหน้าจอตามภาพ แล้วมือถือขึ
ตีความตามเจตนารมณ์
อินเตอร์เน็ทTOTแย่มากครับ บอกจะเพิ่มความเร็วให้แต่ค่ารายเดือนเพิ่มเฉยเลย
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เริ่มจากที่ผมรู้สึกว่าเน็ตมันช้ามาก ทั้งๆที่จ่ายรายเดือนเดือนละ 749 บาท ตรวจเช็คดูแล้ว ความเร็วประมาณ 200MB จึงได้โทรไปCallCenterเพื่อขอยกเลิก จากนั้นCallCenterได้เสนอเพิ่มความ
OwenGerrard
ปกติหลังยกเลิกais fiber ชำระเงินผ่านais quick pay ใช่ไหม แต่ทำไมครบวันรอบบิลแล้วแต่ชำระไม่ได้ครับ
.
สมาชิกหมายเลข 7606965
อยากคุยกับคอลเซนเตอร์ Ais ค่ะ
คือว่า เราติดค้างค่าชำระอยู่3บิลค่ะ แล้วมันเตือนว่าวันนี้เครื่องจะล็อค เงินเดือนก็ยังไม่ทันออก เราจะสามารถยืดระยะเวลาได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8545175
e-Payment ช่องทางจ่ายค่าไฟแบบง้ายง่ายจาก MEA จ่ายแบบไหนได้บ้าง มาดู!
หาบิลค่าไฟไม่เจอ! ยุ่งมากจนลืมจ่ายค่าไฟ! หรือพะวงทุกเดือนว่าครบกำหนดจ่ายค่าไฟเมื่อไหร่! ไม่ต้องตกใจถ้าหากใครเป็นแบบนี้บ่อย ๆ เพราะเราคือพวกเดียวกัน แต่วันนี้เราก็มีทางออกที่ง๊ายง่ายเพื่อแก้ปัญหาเหล่
Advertorial
ตกลงเบอร์บ้านต้องแจ้งเสียที่ใครครับ
แต่ก่อนเบอร์โทรศัพท์บ้านผมเป็นของ True แล้วมีจดหหมายมาหลายเดือนว่าโอนย้ายไปอยู่กับ TOT แล้ว บิลล์ก็มาเป็น TOT ตั้งหลายเดือน แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพึ่งเช็คเจอว่าโทรศัพท์ไม่มีสัญญาทั้งโทรเข้าโทรออก เมื่
tao_photo
รับชำระเงินผ่าน WeChat pay ขึ้นว่าทำรายการสำเร็จ มีใบเสร็จแต่ยอดไม่เข้า
เนื่องจากเรารับชำระเงินผ่านทางวีแชท แล้วยอดไม่เข้า ปกติเคยรับแต่ยอดไม่เยอะเท่าครั้งนี้ไม่มีปัญหา ยอดเงินเข้าและแจ้งเตือนตลอด มาครั้งนี้ไม่มียอดและไม่มีแจ้งเตือน แต่เงินของลูกค้าได้ตัดไปแล้ว ทำยังไงได้
สมาชิกหมายเลข 8540509
อยากติด nt purenet 400/200 แถวเขตบางคอแหลม แต่ไม่มีศูนย์บริการลูกค้า
ผมเห็นโปรความเร็ว 400Mbps/200Mbps ค่าบริการ 330 บาท (สัญญา 12 รอบบิล) ค่าบริการ 299 บาท(สัญญา 24 รอบบิล) ไม่รวม vat แต่บอกว่าจำเป็นต้องติดต่อศูนย์บริการลูกค้า NT เพื่อลงทะเบียนติดตั้งโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 3870269
อินเทอร์เน็ต TOT ครบรอบชำระบิล จ่ายหลังบิลได้ไหมครับ
อินเทอร์เน็ต TOT ครบรอบชำระบิล วันที่ 07/02/2563 จ่ายหลังวันที่ 7 ได้ไหมครับ ยังจ่ายผ่านเซเว่นได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 2952153
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้รับบิลค่าอินเตอร์เน็ทของTOT ค่ะ
ทุกเดือนที่ผ่านมาเราก็จะเห็นว่ามีค่าบริการแจ้งเตือนมาตลอดนะคะ
ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรค่ะ
เรามักจะชำระผ่านช่องทาง TOT Quick pay
ขอบคุณค่ะ