TQM ทำงานกันแบบนี้หรอ? ไร้ความรับผิดชอบ

กระทู้สนทนา
-เนื่องด้วยกระผมได้ทำการต่อประกันภัยรถยนต์กับบ.TQM โดยมีเจ้าหน้าที่ตัวแทนบ.ติดต่อมาเดินเรื่องให้ เมื่อสิ้นปีที่แล้ว
-จนท.เสนอโปรบัตรเครดิต ผ่อน 0 % 7 เดือน ผมตอบตกลง จนท.ดำเนินการเรียบร้อย (ตัดเงินรวดเร็ว) สัญญาเสร็จสมบูรณ์ทันใจ !!
-หลังต่อประกันเสร็จและมีผลแล้ว หลังจากนั้นผมถูกรถยนต์ของคนอื่นพุ่งชนเข้าด้านท้าย เป็นเหตุให้ต้องเคลมประกัน เหตุสลดแรกสำหรับ บ.นี้ คือ
1.ผมโทรเรียกพนง.ประกัน เพื่อแจ้งเหตุรถชน แต่ในระบบกลับไม่มีเรื่องการต่ออายุประกันภัยของผม ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร ในการดำเนินการเพื่อนำเรื่องเข้าระบบประกัน
2.เหตุสลดที่สองคือ บ.แจ้งว่า รถผมเป็นประกันภัยแบบซ่อมอู่ ไม่ใช่ซ่อมห้าง ทั้งที่ผมตกลงกับตัวแทนก่อนทำสัญญากันจนได้ความว่า เป็นแบบซ่อมห้าง เรื่องนี้ใช้เวลาดำเนินการพอสมควรอีกเช่นกันกว่าจะตกลงกันรู้เรื่อง ว่ามีการลงระบบผิด
3.เหตุสลดที่สาม คือ เมื่อผมทำการผ่อนชำระครบ 7 เดือน บังเอิญว่าเดือนสุดท้ายนั้นผมได้ลองเปิดดูสลิปการชำระบัตรเครดิตของตัวเองในเดือนนั้นๆ กลับพบว่า ทุกเดือนที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลา 7 เดือน ***มีการเรียกเก็บดอกเบี้ย เดือนละประมาณ 150 บาท ทุกเดือน ซึ่งเมื่อผมทราบเรื่องจึงได้ติดต่อไปยัง บ. ได้รับคำตอบว่า
-จนท.คนเก่า ลาออกไปสักพักแล้ว ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้
-ร้องขอให้ผมส่งเรื่องหลักฐานสลิปการชำระไปให้ทางอีเมล์ ซึ่งผมก็ดำเนินการให้ หลังจากนั้นมี จนท.ติดต่อเข้ามาสอบถาม แต่การโทรมาครั้งนี้ผมข้องใจสุดๆ เพราะจนท.ไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลย ได้แต่แจ้งว่าตรวจสอบพบว่ามีการลงข้อมูลในระบบของลูกค้าผิดไป และยังมีหน้ามาเสนอให้ผม ยอมรับเป็นส่วนลดในการต่อประกันกับบ. ในรอบหน้า !!! สุดจริงๆ ผมได้ปฏิเสธไป และจนท.ก็แจ้งว่าจะเร่งดำเนินการให้
-หลังจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เกือบเดือนแล้วครับ เรื่องเงียบ ไร้สายเรียกเข้าตอบกลับ ไม่มีความคืบหน้า
***ฝากถึง TQM*** จะปูเสื่อรอรับสายนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่