ตรวจพบข้อมูลบางอย่างไม่สมบูรณ์หลังจากการถ่ายโอนข้อมูลจากiTunes แอพพลิเคชั่นK Plus

สวัสดีครับ เมื่อต้นเดือนมิถุนายน พ.ศ.2564 ผมได้ทำการเปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นK Plusของธนาคารกสิกรไทยมา หลังจากนั้นก็ใช้ได้ดีไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งเมื่อคืน(วันที่16 มิถุนายน พ.ศ.2564) ผมได้เข้าแอพพลิเคชั่นK Plusไป เพื่อจะตรวจสอบยอดเงินในบัญชี แต่พอกดเข้าไป ก็มีข้อความเตือนขึ้นมาว่า
"ตรวจพบข้อมูลบางส่วนไม่สมบูรณ์หลังจากการถ่ายโอนข้อมูลจากiTunes กรุณาลบแอพแล้วติดตั้งใหม่อีกครั้ง" ตอนแรกก็คิดว่าคงเป็นเพราะไม่ได้อัพเดต แต่พอกดเข้าไปดูในapp store ก็ปรากฏว่าได้อัพเดตแล้ว ปัญหาคือผมไม่กล้าที่จะลบแอพแล้วติดตั้งใหม่ตามที่แอพแนะนำ เพราะกลัวจะเข้าสู่ระบบบัญชีเดิมไม่ได้ มีวิธีไหนที่พอจะแก้ปัญหาได้บ้างครับ หรือต้องไปที่ธนาคารอย่างเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6506288

หากไม่ได้มีการเปลี่ยนเบอร์ใช้งานบริการ K PLUS สามารถดำเนินการลบ App K PLUS และติดตั้งใหม่ได้เลยนะคะ โดยเข้าสู่ระบบด้วยสัญญาณอินเทอร์เน็ตของเบอร์ที่สมัครโดยตรงค่ะ

หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่