คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6506288
หากไม่ได้มีการเปลี่ยนเบอร์ใช้งานบริการ K PLUS สามารถดำเนินการลบ App K PLUS และติดตั้งใหม่ได้เลยนะคะ โดยเข้าสู่ระบบด้วยสัญญาณอินเทอร์เน็ตของเบอร์ที่สมัครโดยตรงค่ะ
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
หากไม่ได้มีการเปลี่ยนเบอร์ใช้งานบริการ K PLUS สามารถดำเนินการลบ App K PLUS และติดตั้งใหม่ได้เลยนะคะ โดยเข้าสู่ระบบด้วยสัญญาณอินเทอร์เน็ตของเบอร์ที่สมัครโดยตรงค่ะ
หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ตรวจพบข้อมูลบางอย่างไม่สมบูรณ์หลังจากการถ่ายโอนข้อมูลจากiTunes แอพพลิเคชั่นK Plus
"ตรวจพบข้อมูลบางส่วนไม่สมบูรณ์หลังจากการถ่ายโอนข้อมูลจากiTunes กรุณาลบแอพแล้วติดตั้งใหม่อีกครั้ง" ตอนแรกก็คิดว่าคงเป็นเพราะไม่ได้อัพเดต แต่พอกดเข้าไปดูในapp store ก็ปรากฏว่าได้อัพเดตแล้ว ปัญหาคือผมไม่กล้าที่จะลบแอพแล้วติดตั้งใหม่ตามที่แอพแนะนำ เพราะกลัวจะเข้าสู่ระบบบัญชีเดิมไม่ได้ มีวิธีไหนที่พอจะแก้ปัญหาได้บ้างครับ หรือต้องไปที่ธนาคารอย่างเดียว