ชื่ออี้นะคะ
ปกติจ่ายค่าเนตบ้านของระบบทรูที่พัทยา
เดือนละ 427บ. จ่ายมาตลอดตั้งแต่เดือน กันยา63
(ก่อนหน้านี้เดือนละ 700+ แต่ไม่ไหว จึงโทรไปเจรจา จึงได้ราคา 427 /เดือน เริ่ม กันยา 63)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
ตั้งแต่ ต.ค 63 ช่วงโควิด ไปอยู่บ้านน้องชายที่นนทบุรี
ด้วยปัญหาโควิดทำให้เปิดหน้าร้านที่พัทยาไม่ได้
เราแทบไม่ได้ใช้เนตที่พัทยาเลย เพราะเดือนนึงกลับไปดูร้านสัก1ครั้ง
3 ก.พ 64 โทรไปขอปิดชั่วคราว เพราะอยากลดค่าใช้จ่าย
โทรไป คอลเซ็นเตอร์ คุยเรื่องปิดชั่วคราวจนสรุปรายละเอียดได้ว่า
เริ่มปิด 3 ก.พ 64
ปิดรอบละ 90วัน
ฟรี30วัน หลังจากนั้นจ่ายค่าดูแลเดือนละ150
เราก็โอเค ตกลง
และได้สอบถามว่า พี่มีบิลค้างไหม หรือต้องจ่ายส่วนต่างเท่าไหร่และพี่ย้ำขอให้เช็คให้ละเอียด
เพราะเราเข้าไปเช็คยอดบิลในแอพธนาคารที่จ่ายทุกเดือน มันไม่ขึ้นยอด
**"คอลฯ บอกว่าไม่มี**"
และทุกรายละเอียดเราบันทึกใส่โน๊ตไว้
จนวันที่ 10กพ. เราเอะใจ จึงเข้าไปเช็คยอดในแอพธนาคาร ปรากฏว่า มียอด 427 เข้ามาอีก 1ยอด
เราก็ เออ.. มันคงค้าง คอลฯ คงเช็คไม่ละเอียด
เราก็จ่าย เพราะไม่อยากเสียเวลาโทรวุ่น
วาย
หลังจากนั้น ก็เข้าไปเช็คทุกเดือน เพราะ คอลฯ บอกว่าจะมีค่าดูแล เดือนที่2-3 เดือนละ 150
เราก็เช็คทุกครั้งที่เราจ่ายค่าโทรศัพท์มือถือทุกเดือน
ไม่มียอดเนตบ้านเลย
จนมาวันนี้ เราเข้าไปจ่ายค่าโทรศัพย์ จึงเช็คเหมือนเคย
มันมียอดโชว์ ครั้งแรก 2564.79
เราโทรไปคอลฯเดี๋ยวนั้นทันที ว่ายอดอะไร
คอลฯบอกว่า ระบบเปิดอัติโนมัติเมื่อ 6พ.ค
จึงมียอดเฉลี่ยของเดือน พ.ค.-มิย จำนวน 600+
ค่าดูแล 300
คิดล่วงหน้า อีก 1เดือน 700+
เบ็ดเสร็จแจ้งเราว่า 1900+
เราบอก ยอดบิลโชว์ 2500+
คอลฯ บอกไม่ (อันนี้งงมาก)
ฟังคอลฯ สรุปยอดเสร็จ
เราจึงถามว่า ปกตอพี่จ่ายเดือนละ 427
แล้วยอดมาจากไหน เดือนละ 700+
คอลฯ บอก โปรปกติของลูกค้า 700+
เราก็เถียง แต่ฉันจ่ายอยู่ทุกเดือน 427
ฉันจะโทรไปปิดชั่วคราวทำบ้าอะไร ถ้ามันเปิดระบบมาแล้วเจอยอด 2500+
โมโหมาก จึงแจ้งยกเลิก ตอนนี้รอ คอลฯโทรมาทำเรื่องยกเลิก
ค่าบริการ คงต้องคุยกันอีกรอบ ้เอาเปรียบกันเกินไป
ลืมบอกไป ตอนปิดชั่วคราว เราบอกคอลฯว่า ก่อนระบบจะเปิดช่วยโทรแจ้งหรือส่ง smsแจ้งพี่ได้ไหม เพราะพี่ทำงาน บางทีลืม นางก็รับปาก แล้วไง สุดท้าย ได้มาด้วยยอดที่สูงกว่า จ่ายปกติรายเดือน
ไม่โทรมาบอก ที่เนตมือถือหมด ขยันส่งข้อความกับโทรมาขายโปร
ครั้งนี้โมโหมาก ไม่ยอมจ่ายยอดนี้แน่ ไม่ยุติธรรม
ระบบเปิดมาต้องจ่ายโปรเก่าป่ะ
จะบ่นจนกว่าจะได้รับความยุติธรรม
#true #ทรูเนตบ้าน
[CR] ทรูเนตบ้าน เมื่อปิดชั่วคราวเหมือนไม่ได้ปิด
ปกติจ่ายค่าเนตบ้านของระบบทรูที่พัทยา
เดือนละ 427บ. จ่ายมาตลอดตั้งแต่เดือน กันยา63
(ก่อนหน้านี้เดือนละ 700+ แต่ไม่ไหว จึงโทรไปเจรจา จึงได้ราคา 427 /เดือน เริ่ม กันยา 63)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ตั้งแต่ ต.ค 63 ช่วงโควิด ไปอยู่บ้านน้องชายที่นนทบุรี
ด้วยปัญหาโควิดทำให้เปิดหน้าร้านที่พัทยาไม่ได้
เราแทบไม่ได้ใช้เนตที่พัทยาเลย เพราะเดือนนึงกลับไปดูร้านสัก1ครั้ง
3 ก.พ 64 โทรไปขอปิดชั่วคราว เพราะอยากลดค่าใช้จ่าย
โทรไป คอลเซ็นเตอร์ คุยเรื่องปิดชั่วคราวจนสรุปรายละเอียดได้ว่า
เริ่มปิด 3 ก.พ 64
ปิดรอบละ 90วัน
ฟรี30วัน หลังจากนั้นจ่ายค่าดูแลเดือนละ150
เราก็โอเค ตกลง
และได้สอบถามว่า พี่มีบิลค้างไหม หรือต้องจ่ายส่วนต่างเท่าไหร่และพี่ย้ำขอให้เช็คให้ละเอียด
เพราะเราเข้าไปเช็คยอดบิลในแอพธนาคารที่จ่ายทุกเดือน มันไม่ขึ้นยอด
**"คอลฯ บอกว่าไม่มี**"
และทุกรายละเอียดเราบันทึกใส่โน๊ตไว้
จนวันที่ 10กพ. เราเอะใจ จึงเข้าไปเช็คยอดในแอพธนาคาร ปรากฏว่า มียอด 427 เข้ามาอีก 1ยอด
เราก็ เออ.. มันคงค้าง คอลฯ คงเช็คไม่ละเอียด
เราก็จ่าย เพราะไม่อยากเสียเวลาโทรวุ่น
วาย
หลังจากนั้น ก็เข้าไปเช็คทุกเดือน เพราะ คอลฯ บอกว่าจะมีค่าดูแล เดือนที่2-3 เดือนละ 150
เราก็เช็คทุกครั้งที่เราจ่ายค่าโทรศัพท์มือถือทุกเดือน
ไม่มียอดเนตบ้านเลย
จนมาวันนี้ เราเข้าไปจ่ายค่าโทรศัพย์ จึงเช็คเหมือนเคย
มันมียอดโชว์ ครั้งแรก 2564.79
เราโทรไปคอลฯเดี๋ยวนั้นทันที ว่ายอดอะไร
คอลฯบอกว่า ระบบเปิดอัติโนมัติเมื่อ 6พ.ค
จึงมียอดเฉลี่ยของเดือน พ.ค.-มิย จำนวน 600+
ค่าดูแล 300
คิดล่วงหน้า อีก 1เดือน 700+
เบ็ดเสร็จแจ้งเราว่า 1900+
เราบอก ยอดบิลโชว์ 2500+
คอลฯ บอกไม่ (อันนี้งงมาก)
ฟังคอลฯ สรุปยอดเสร็จ
เราจึงถามว่า ปกตอพี่จ่ายเดือนละ 427
แล้วยอดมาจากไหน เดือนละ 700+
คอลฯ บอก โปรปกติของลูกค้า 700+
เราก็เถียง แต่ฉันจ่ายอยู่ทุกเดือน 427
ฉันจะโทรไปปิดชั่วคราวทำบ้าอะไร ถ้ามันเปิดระบบมาแล้วเจอยอด 2500+
โมโหมาก จึงแจ้งยกเลิก ตอนนี้รอ คอลฯโทรมาทำเรื่องยกเลิก
ค่าบริการ คงต้องคุยกันอีกรอบ ้เอาเปรียบกันเกินไป
ลืมบอกไป ตอนปิดชั่วคราว เราบอกคอลฯว่า ก่อนระบบจะเปิดช่วยโทรแจ้งหรือส่ง smsแจ้งพี่ได้ไหม เพราะพี่ทำงาน บางทีลืม นางก็รับปาก แล้วไง สุดท้าย ได้มาด้วยยอดที่สูงกว่า จ่ายปกติรายเดือน
ไม่โทรมาบอก ที่เนตมือถือหมด ขยันส่งข้อความกับโทรมาขายโปร
ครั้งนี้โมโหมาก ไม่ยอมจ่ายยอดนี้แน่ ไม่ยุติธรรม
ระบบเปิดมาต้องจ่ายโปรเก่าป่ะ
จะบ่นจนกว่าจะได้รับความยุติธรรม
#true #ทรูเนตบ้าน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้