จะจ่ายรายเดือน ais fibre ผ่านแอปพอใส่เบอร์ลงไปบอกไม่พบหมายเลข

กระทู้คำถาม
คือเราไม่ได้อยู่บ้านมีแต่คุณแม่ที่อยู่ เมื่อต้นเดือนคุณแม่โทรมาถามว่าไวฟายจ่ายวันไหนไม่มีบิลมาเลย แล้วพึ่งรู้ว่าไวฟายใช้ไม่ได้ปกติแม่จะใช้เน็ตตัวเองตลอด นอกจากจะเปิดคอมพิวเตอร์ทำงาน และอยู่ในจังหวะช่วงwork from home พอดี เราจึงเข้าไปเช็คในแอปเมื่อช่วงวันจันทร์ก็พบว่าค้างไว้3เดือน วันนี้จะเข้าแอปไปจ่ายขึ้นว่าไม่มีหมายเลขนี้ อันนี้คือเขาตัดไปแล้วใช่มั้ยคะ แล้วทำยังไงถ้าต้องการจ่าย แล้วทำยังถึงจะกลับมาใช้ได้คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่