ประสบการณ์แย่ๆ จาก Lazada

จุดเริ่มต้นจากการสั่งของจาก Lazada โปร 6.6 ที่ผ่านมา
สั่งของจ่ายเงินเรียบร้อย ในระบบแจ้งเตือนว่าจะมาส่งภายในวันที่ 12/6/64
 
วันที่ 12/6/64 เช็คผ่านใน App Lazada ค้างอยู่ในระบบ สาขาปลายทางตั้งแต่วันที่ 8/6/64
 
วันที่ 13/6/64 เช็คผ่านใน App Lazada อีกครั้ง พัสดุก็ยังคงค้างอยู่ในระบบ สาขาปลายทางตั้งแต่วันที่ 8/6/64
 
จน ณ ปัจจุบัน วันที่ 14/6/64 ยังไม่ได้สินค้าเลยค่ะ โทรไปที่ call center พูดได้อย่างเดียวว่าให้รอ ของค้างถามอะไรไปก็ตอบว่าไม่ทราบๆ ถ้าไม่สะดวกรอก็ให้ยกเลิกจากจัดส่งไป
 
การบริหารการจัดการ ห่วยแตกมาก รอบนี้ขอเป็นรอบสุดท้ายที่จะสั่งของจาก Lazada เลยค่ะ 
 
ใครมีประสบการณ์แย่ๆแบบนี้บ้าง มาแชร์กันหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่