เซลล์ 3BB ผิดนัด เสียเวลา เสียเงิน

ส่วนตัวผมได้ซื้อคอนโด ที่ทำสัญญากับ 3BB ไว้ครับ ซึ่งตามข้อตกลงจะได้ Package Fiber ฟรี เป็นระยะเวลา 1 ปี โดยแจ้งกับเซลล์ 3BB ไปตั้งแต่วันพุธที่ 9/6/64 โดยแจ้งไว้ว่าขอติดตั้งด่วนเนื่องจากนัดช่างติดตั้งระบบ Smart Home ไว้วันอาทิตย์ที่ 13/6/64 (วันนี้) จึงขอให้มาติดตั้งวันศุกร์ 11/6/64 โดยทางเซลล์ก็ได้รับปาก ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ดำเนินการวางมัดจำบริษัทติดตั้ง Smart Home จนวันที่ 12/6/64 (เมื่อวาน) ผมโทรไปหาเซลล์ ว่าได้เข้าไปติดตั้งแล้วหรือยัง(เพราะยังไม่ได้ย้ายเข้าคอนโด) กลับได้คำตอบว่า "ลูกค้าที่แจ้งให้ติดตั้งเมื่อวันศุกร์ใช่ไหมคะ?" ซึ่งช่างยังไม่ได้เข้าไปติดตั้ง โดยที่ไม่ได้แจ้งอะไรผมทั้งสิ้น ทีนี้บริษัท Smart Home ก็เข้าไปติดตั้งไม่ได้ เซลล์ได้แต่บอกว่า ไม่สามารถเข้าไปติดตั้งได้ ซึ่งถ้าผมไม่ได้โทรไปถามก็ไม่รู้เลยว่า ห้องยังไม่มี wifi 

3BB ควรอบรบพนักงาน และมีความรับผิดชอบมากกว่านี้นะครับ ส่วนตัวที่บ้านใช้ Fiber ของค่ายอื่น ไม่เคยมีปัญหาผิดนัดแบบนี้ มีดารคอนเฟิร์มกับลูกค้าเสมอ แต่คราวนี้คอนโดที่ซื้อ ทำสัญญาไว้กับ 3BB ซึ่งบอกตรงๆว่าผิดกวังตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่