ละคร 2 เสน่หา
เข้าเบรคละ 10 ตัว ทั้งที่เรทติ้งน้อย กระแสไม่ดีเท่าไร โฆษณาก็แพง (โฆษณาสปอตละ 1 แสนกว่า/ 15 วินาที)
ละครหลงกลิ่นจันทร์
เข้าเบรคละ 1 ถึง 2 ตัว ทั้งที่เรททิ้งดี กระแสดี แรงมาก ขึ้นกระทู้แนะนำใน pantip 10 กระทู้รวด และเราชอบมาก ติดตามทุกตอน ที่บ้านและเพื่อนเราก็ดูเรื่องนี้ ชอบพระเอกนางเอกน่ารักดี (โฆษณาสปอตละ 9 หมื่นกว่า/ 15 วินาที)
ละครหลังข่าวช่องวัน
เข้าเบรคละ 15++ตัว เรทติ้งพอควร แต่กระแสแรง โฆษณาอาจจะราคาถูกหน่อย (โฆษณาสปอตละ 6 หมืนกว่า/ 15 วินาที)
สรุปว่าเอเจนซี่จะแพลนงบโฆษณาไปลงละครเรื่องไหนวัดจากอะไรคะ ราคา กระแส เรทติ้งกลุ่มคนดูต่างจังหวัดชนบท ในเมือง กรุงเทพหรือ ฯลฯ
การที่เอเจนซี่จะแพลนงบโฆษณาไปลงละครเรื่องไหนวัดจากอะไรคะ
ละครหลงกลิ่นจันทร์ เข้าเบรคละ 1 ถึง 2 ตัว ทั้งที่เรททิ้งดี กระแสดี แรงมาก ขึ้นกระทู้แนะนำใน pantip 10 กระทู้รวด และเราชอบมาก ติดตามทุกตอน ที่บ้านและเพื่อนเราก็ดูเรื่องนี้ ชอบพระเอกนางเอกน่ารักดี (โฆษณาสปอตละ 9 หมื่นกว่า/ 15 วินาที)
ละครหลังข่าวช่องวัน เข้าเบรคละ 15++ตัว เรทติ้งพอควร แต่กระแสแรง โฆษณาอาจจะราคาถูกหน่อย (โฆษณาสปอตละ 6 หมืนกว่า/ 15 วินาที)
สรุปว่าเอเจนซี่จะแพลนงบโฆษณาไปลงละครเรื่องไหนวัดจากอะไรคะ ราคา กระแส เรทติ้งกลุ่มคนดูต่างจังหวัดชนบท ในเมือง กรุงเทพหรือ ฯลฯ