การที่เอเจนซี่จะแพลนงบโฆษณาไปลงละครเรื่องไหนวัดจากอะไรคะ

กระทู้สนทนา
ละคร 2 เสน่หา เข้าเบรคละ 10 ตัว ทั้งที่เรทติ้งน้อย กระแสไม่ดีเท่าไร โฆษณาก็แพง  (โฆษณาสปอตละ 1 แสนกว่า/ 15 วินาที)

ละครหลงกลิ่นจันทร์ เข้าเบรคละ 1 ถึง 2 ตัว  ทั้งที่เรททิ้งดี กระแสดี แรงมาก ขึ้นกระทู้แนะนำใน pantip 10 กระทู้รวด และเราชอบมาก ติดตามทุกตอน ที่บ้านและเพื่อนเราก็ดูเรื่องนี้ ชอบพระเอกนางเอกน่ารักดี (โฆษณาสปอตละ 9 หมื่นกว่า/ 15 วินาที)
 
ละครหลังข่าวช่องวัน เข้าเบรคละ 15++ตัว  เรทติ้งพอควร แต่กระแสแรง   โฆษณาอาจจะราคาถูกหน่อย (โฆษณาสปอตละ 6 หมืนกว่า/ 15 วินาที)

นานางงในงง

สรุปว่าเอเจนซี่จะแพลนงบโฆษณาไปลงละครเรื่องไหนวัดจากอะไรคะ ราคา  กระแส เรทติ้งกลุ่มคนดูต่างจังหวัดชนบท  ในเมือง กรุงเทพหรือ ฯลฯ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่