สอบถามเรื่องการยกเลิก Internet ค่าย CS Loxinfo ค่ะ

ปัญหาคือ เราจะยกเลิกบริการ Internet ของ CS Loxinfo โทรไปติดต่อเมื่อสักครู่ เจ้าหน้าที่ CC แจ้งมาว่า ยกเลิกได้ตามรอบบิล
นั่นหมายความว่า ถ้าเราจะยกเลิกสัญญาณวันนี้ ค่าบริการที่ชำระไปแล้ว(เต็มเดือน) จะไม่ได้คืน (ปรกติจะไม่ค่อยจ่ายก่อน แต่รอบนี้ดันพลาด ลืมดูเดือนเพราะมียอดค้างของเดือนที่แล้ว เลยจ่ายไปเรียบร้อยครบยอดเลย)  ค่ายอื่น (True, AIS) ที่เราเคยใช้บริการ ตอนที่จะยกเลิก จะคิดค่าใช้จ่ายตามจำนวนวันที่ใช้งานจริง  และตอนนี้ เราติด Internet ของค่ายใหม่แล้ว กลายเป็นว่าเราต้องจ่ายค่าบริการของเดือนมิย.เบิ้ล2ที่...

ตอนที่ CS Lox มาติดตั้ง รอบบิลแรกก็บอกว่า คิดตามวันที่ใช้งานจริง แล้วรอบบิลถัดไปถึงจะคิดเต็ม พอจะยกเลิกกลับคิดตามบิลทันที ถาม CC ก็ตอบได้แค่ว่า ยกเลิกได้ตามรอบบิลค่ะ  อยากทราบว่า แบบนี้เราทำไงได้บ้างคะ คือรู้สึกว่า มันเอาเปรียบผู้บริโภคไปหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่