ว่าด้วยบริการหลังการขาย กับรถยนต์ อายุ 7 เดือน

*ขอเปิดเผยข้อมูลตรงไปตรงมานะคะ
คุณแม่ซื้อรถยนต์ใหม่ ไปเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2563 เป็นรถกระบะ ยี่ห้อ MT TRITON PLUS ระบบ KOS รวมๆแล้วอายุ 7เดือน 6,060.1กิโลเมตร

ซึ่งเมื่อวันที่ 26 พ.ค.2564 คุณพ่อขับรถไป รพ. ขากลับ สตาร์ทไม่ติด โทรเข้าไปที่ศูนย์บอกวันนี้ไม่มีช่าง วันหยุด (วิสาขบูชา) ต้องแก้ปัญหาเอง หาแบตพ่วงเอง

จนวันนี้ 9 มิถุนายน 2564 รถสตาร์ทไม่ติด โทร
ติดต่อไปที่เซลล์ เซลล์ส่งเรื่องไปศูนย์ ศูนย์โทรมาจะติดต่อช่างให้ ช่างมาคุย ก็แจ้งช่างว่าหาแบตพ่วง พ่วงไม่ติด ช่างเลยให้ยกลูกเก่าออก วางลูกใหม่แทน ซึ่งมันคนละขั่วกันวางไม่ได้ เลยถามไปว่าคือจะไม่ออกมาใช่มั้ยคะ
ช่าง: ที่ไหนครับ
เรา: อำเภอน้ำขุ่นค่ะ
ช่าง: วันนี้คงไม่ทัน (สาขาอยู่เดชอุดม)
เราก็ถามแบบนี้อยู่ประมาณสามรอบ เขาก็ตอบแบบเดิม ช่างก็มีแต่ผลักภาระมา จะให้แก้ปัญหาเองอยู่นั่นแหละ หานั่นนี่มาพ่วง สายพ่วงแบตก็ต้องซื้อ ถามจริงบริการหลังการขายทำไม่ห่วยขนาดนี้โทรไปร้องเรียนก็มีแค่รับเรื่องไว้ แล้วใครจะมาซ่อม 

กรณีในฐานะผู้บริโภคแบบนี้สามารถทำอะไรได้บ้างนอกจากร้องเรียนสาขา
รถซื้อเงินสด แต่บริการหลังการขายยอดแย่
เปิดใจมาลองใช้ค่ายนี้ครั้งแรกก็ปังปุริเย่เลยนะคะเนี่ย 😒😒😠😠
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่