เรื่องคือรอคำตอบว่าจะได้เข้ามาตรการช่วยเหลือไหม สมัครไปวันที่ 17 พค. ระบบให้รอระบบให้รอคำตอบ 10 วัน วันที่ 30 พค. ก็ยังไม่ได้คำตอบ โทรขอคำตอบกลับระบบอัตโนมัติ 3 รอบ ก็ให้รอเพิ่มอีก 3วัน โทรถามกับพนักงาน ก็ไห้รออีก จน จะครบกำหนด ส่ง วันที่ 5 มิย. จึงถามว่าจะต้องทำอย่างไร พนักให้คำตอบว่าต้องจ่ายไปก่อน เพื่อป้องกัน การเรียกเก็บค่าทวงถาม และเสียเครดิต
*เข้าเรื่อง*
คืนวันที่ 5 มิย.64 เวลา 21.05 น. จึงดำเนินการจ่ายผ่านระบบ netbanking ซื้งก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร
*วันที่ 7 มิย. 64 มีโทรศัพท์ เข้ามาถามว่าได้จ่ายค่างวดหรือยัง ตอนนั่นทำงานอยู่ ก็ตอบไปตามปกติ แต่ พนักงานตอบกลับมาว่างั้นขอตัดให้วันนี้เลยนะคะ ตอนนั่นไม่ได้เอ่ะใจอะไรเพราะต้องรีบส่งงาน
*จนวันที่ 8 มิย. 64 มีโอกาสได้เช็ค ไลน์ scb connect มีแจ้งว่า "ขอบคุณที่ชำระ ค่างวดสินเชื่อรถยนต์ บัญชี x7363 จำนวน x,xxx.00 บาท ผ่าน ช่องทางหรือจุดรับบริการที่ธนาคารกำหนด เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2564"
เราว่าไม่ใช่แหละแบบนี้ ใครมีประสบการณ์ ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำดีๆ
ร้องทุกข์ scb
*เข้าเรื่อง*
คืนวันที่ 5 มิย.64 เวลา 21.05 น. จึงดำเนินการจ่ายผ่านระบบ netbanking ซื้งก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไร
*วันที่ 7 มิย. 64 มีโทรศัพท์ เข้ามาถามว่าได้จ่ายค่างวดหรือยัง ตอนนั่นทำงานอยู่ ก็ตอบไปตามปกติ แต่ พนักงานตอบกลับมาว่างั้นขอตัดให้วันนี้เลยนะคะ ตอนนั่นไม่ได้เอ่ะใจอะไรเพราะต้องรีบส่งงาน
*จนวันที่ 8 มิย. 64 มีโอกาสได้เช็ค ไลน์ scb connect มีแจ้งว่า "ขอบคุณที่ชำระ ค่างวดสินเชื่อรถยนต์ บัญชี x7363 จำนวน x,xxx.00 บาท ผ่าน ช่องทางหรือจุดรับบริการที่ธนาคารกำหนด เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 2564"
เราว่าไม่ใช่แหละแบบนี้ ใครมีประสบการณ์ ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำดีๆ