ไปรษณีย์ส่งของผิดขึ้นว่าผู้รับเป็นคนรับแต่ยังไม่ได้ของ

ปกติเวลาเราสังของจะเช็คผ่านไลน์ วันนี้มีของต้องให้เราทั้งหมด2ชิ้น แต่อีกชิ้นเป็นลงทะเบียนกับอีกชิ้นที่เป็นแบบ eco ซึ่งตอน7โมงชิ้นที่เป็นลทบ.ก็ขึ้นว่ากำลังนำจ่าย สักพักตอน8โมงกว่าอีกชิ้นที่เป็นeco ก็ขึ้นกำลังนำจ่ายเหมือนกัน ตอน11โมงของชิ้นลทบ.จัดส่งถึงเราโดยที่พี่ไปรโทรให้ออกไปรับของด้วยตัวเอง แต่อีกชิ้นที่เป็นจัดส่งแบบecoก็ยังขึ้นอยู่ระหว่างนำจ่ายจนถึง6โมงกว่าเด้งว่านำจ่ายพัสดุเรียบร้อย แต่จริงๆคือเรายังไม่ได้รับของหรือการโทรมาจากพี่ไปรด้วยซ้ำ ปกติไม่เคยมีปัญหาส่งผิดหรืออะไรแบบนี้เลย ทางไปรษณีย์จะรับผิดชอบของเรายังไงคะ ราคาไม่ใช่ถูกๆ ถ้าตีกลับยังไม่เครียดเท่าว่าของส่งผิดเลยค่ะ เบอร์โทรก็ติดไว้บนกล่องน่าจะโทรมานะคะ แล้วบริการทางโทรศัพท์คือหวยมากโทรไปไม่เคยรับบางทีก็ตัดสายไปเลย มันเสียเวลากับการตามเรื่องนะคะ ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆคงต้องใช้บริการบริษัทอื่นแทน

(ถ้าติดแท็กผิดขอโทษด้วยนะคะ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 6492536

ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ หากท่านยังไม่ได้รับสิ่งของดังกล่าว รบกวนท่านโปรดแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลัก และข้อมูลชื่อ-สกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ของผู้ฝากและผู้รับ พร้อมใบเสร็จรับเงินของไปรษณีย์ เข้ามาทาง "หลังไมค์" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งเรื่องของท่านไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ตามระบบงานครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่