คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 6492536
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ หากท่านยังไม่ได้รับสิ่งของดังกล่าว รบกวนท่านโปรดแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลัก และข้อมูลชื่อ-สกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ของผู้ฝากและผู้รับ พร้อมใบเสร็จรับเงินของไปรษณีย์ เข้ามาทาง "หลังไมค์" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งเรื่องของท่านไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ตามระบบงานครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ หากท่านยังไม่ได้รับสิ่งของดังกล่าว รบกวนท่านโปรดแจ้งเลขที่สิ่งของ 13 หลัก และข้อมูลชื่อ-สกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ของผู้ฝากและผู้รับ พร้อมใบเสร็จรับเงินของไปรษณีย์ เข้ามาทาง "หลังไมค์" เพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งเรื่องของท่านไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริงได้ตามระบบงานครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ไปรษณีย์ส่งของผิดขึ้นว่าผู้รับเป็นคนรับแต่ยังไม่ได้ของ
(ถ้าติดแท็กผิดขอโทษด้วยนะคะ)