คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 06/06/2021 22.38 น. จากการตรวจสอบพบว่ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการให้นะครับ คาดว่าจะแก้ไขเสร็จไม่เกินวันที่ 09/06/2021 อย่างแน่นอนครับ
++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6163613
สมายล์-หทัยชนก ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6163613
สมายล์-หทัยชนก ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
AISครับ ช่วงนี้เน็ตคุณแรงทิพย์มากเลยนะครับ
เรื่องมีอยู่ว่า....
AISใช้งานไม่ได้เลยครับเลยครับตอนนี้โทรได้อย่างเดียวเสียงก็ขาดๆหายๆ บางทีฝนตกนิดหน่อยเอาแล้วสัญญาณAISล่มทันทีเลยจ้า จาก4G 2-3ขีดกลายเป็น"โทรฉุกเฉินเท่านั้น"ไหนว่าแก้ให้แล้วครับ กระทู้ก่อนเคยแจ้งปัญหาไปแล้วว่าเน็ตใช้ไม่ได้ ผ่านไปประมาณ1สัปดาห์กว่าๆได้รับข้อความจากAISว่า.....
"ทีมวิศวกรเอไอเอสได้ตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ติดตามผลตรวจสอบ คลิก my AIS http//bit.ly/******* หรือฟังฟรี โทร*1175*78 กด 1 ขอบคุณที่ให้โอกาส AIS ดูแลค่ะ"
หลังจากนั้นสัญญาณAISดีขึ้นมาทันทีเน็ตแรงขึ้นมาทันที ผ่านไปไม่กี่วันเอาแล้วอาการเดิมกลับมาแล้วจ้า สัญญาณหายเน็ตเล่นไม่ได้เหมือนเดิม จิร้องไห้ สัญญาณบางทีสลับ4GสลับE H+วนกันไปอยู่อย่างนั้น
*กระทู้นี้อยากระบายให้AISทราบถึงปัญหา
ผิดเพี้ยนตรงไหนขออภัยด้วยนะครับพิมพ์ในมือถือ