ด้วยผมได้สั่งซื้อบัตร Easy Pass ผ่านทาง True money wallet
จนเมื่อได้รับสินค้า กลับพบว่า ตัวบัตรและอุปกรณ์ที่ทรูส่งมา มันไม่ตรงกับในระบบของ Easy Pass
ติดต่อทาง Easy Pass เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ติดต่อที่ทรู
โทรแจ้งทรู 1240 แต่ละครั้ง รอสายเจ้าหน้าที่ไม่ต่ำกว่า 10 นาที
แจ้งเรื่องไว้ ก็หายเงียบ ต้องโทรตามอีก ติดต่อได้ก็บอกแต่จะประสานงานให้ๆ
แล้วก็หายเงียบบบบบบ
บอกจะให้ขนส่งมารับสินค้าคืนตอนวันอังคาร จนวันศุกร์ ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากขนส่ง
พอส่งเมลแจ้งความประสงค์จะให้เปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบ Easy Pass
ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
แทนที่ผมจะได้สินค้าแล้วใช้งานได้เลย กลับต้องมานั่งเสียเวลารอการแก้ไขแบบนี้
ผมจะร้องเรียนได้ที่ไหนได้บ้างครับ
ความผิดพลาดของ True money wellet ที่ไม่น่าให้อภัย
จนเมื่อได้รับสินค้า กลับพบว่า ตัวบัตรและอุปกรณ์ที่ทรูส่งมา มันไม่ตรงกับในระบบของ Easy Pass
ติดต่อทาง Easy Pass เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ติดต่อที่ทรู
โทรแจ้งทรู 1240 แต่ละครั้ง รอสายเจ้าหน้าที่ไม่ต่ำกว่า 10 นาที
แจ้งเรื่องไว้ ก็หายเงียบ ต้องโทรตามอีก ติดต่อได้ก็บอกแต่จะประสานงานให้ๆ
แล้วก็หายเงียบบบบบบ
บอกจะให้ขนส่งมารับสินค้าคืนตอนวันอังคาร จนวันศุกร์ ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากขนส่ง
พอส่งเมลแจ้งความประสงค์จะให้เปลี่ยนแปลงข้อมูลในระบบ Easy Pass
ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
แทนที่ผมจะได้สินค้าแล้วใช้งานได้เลย กลับต้องมานั่งเสียเวลารอการแก้ไขแบบนี้
ผมจะร้องเรียนได้ที่ไหนได้บ้างครับ