รีวิวความประทับใจการรอรับของจากเคอรี่ เอ็กซ์เพรส

รอรับสินค้าจากต่างประเทศ แต่ผู้จัดส่ง(เคอรี่)ยังไม่ติดต่อมา

เลยลองเอา tracking number ไปลองเช็คดู

ปรากฏว่าติดต่อผู้รับไม่ได้ เลยลองถามไปทางผู้ส่ง(ผู้ขาย)

ได้ความว่าเบอร์ถูกต้องแล้ว (เป็นแบบใส่รหัสประเทศ)

จากนั้นจึงโทรติดต่อไปที่ลูกค้าสัมพันธ์ของทางเคอรี่

แจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ให้ถูกต้อง ซึ่งตรงนี้แจ้งย้ำไป 3 วันติด

แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมยังติดต่อไม่ได้ซะที ไม่รู้ปัญหาคืออะไรกันแน่ แจ้งเปลี่ยนเบอร์ไม่สำเร็จ, เปลี่ยนเบอร์แล้วไม่โทรหรือยังไงกันแน่

ลองมาลุ้นกันครับว่าจะได้วันไหน ล่าสุดแจ้งไปวันที่ 2/6/64 ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่