คือเราซื้อเครื่องจากทรู แคมเปญ Best .... ด้วยการใช้สิทธิลูกค้ารายเดือน แพคเกจที่ใช้ 699บ./ด. และจ่ายเงินส่วนต่าง
แต่เมื่อตุลา ปี63 มีจนท.โทร.มาเสนอปรับแพคเกจขึ้นเป็น 1099บ./ด. เรื่องจากเราใช้งานเยอะ เราก็ยอมปรับอีก
มาเดือนนี้ปี64 เราโทร.ไปขอปรับแพคเกจลงเหลือ 699บ./ด. เท่าเดิม จนท.แจ้งว่าไม่สามารถปรับลงได้เนื่องจากเครื่องติดสัญญา ถ้าจะเปลี่ยนแพคเกจเราต้องรอหมดสัญญา หรือเสียค่าปรับ 4,000บ. 😭😭
เคสแบบนี้เราจะทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
เนื่องจากตอนนี้กำลังจ่ายเราไม่ไหว โควิดรอบนี้ทำรายได้เราลดลงไปมาก เพราะถ้าเราไม่มีจ่าย มียอดค้างชำระขึ้นรอบบิลที่2ก็โดนระงับสัญญาณอีก แล้วอีก3ด.ถึงจะหมดสัญญาค่ะ
*เราไม่ตำหนิจนท.ที่รับเรื่องนะคะ เค้าทำตามหน้าที่
เปลี่ยนแพคเกจไม่ได้เนื่องจากเครื่องติดสัญญา
แต่เมื่อตุลา ปี63 มีจนท.โทร.มาเสนอปรับแพคเกจขึ้นเป็น 1099บ./ด. เรื่องจากเราใช้งานเยอะ เราก็ยอมปรับอีก
มาเดือนนี้ปี64 เราโทร.ไปขอปรับแพคเกจลงเหลือ 699บ./ด. เท่าเดิม จนท.แจ้งว่าไม่สามารถปรับลงได้เนื่องจากเครื่องติดสัญญา ถ้าจะเปลี่ยนแพคเกจเราต้องรอหมดสัญญา หรือเสียค่าปรับ 4,000บ. 😭😭
เคสแบบนี้เราจะทำอย่างไรได้บ้างค่ะ
เนื่องจากตอนนี้กำลังจ่ายเราไม่ไหว โควิดรอบนี้ทำรายได้เราลดลงไปมาก เพราะถ้าเราไม่มีจ่าย มียอดค้างชำระขึ้นรอบบิลที่2ก็โดนระงับสัญญาณอีก แล้วอีก3ด.ถึงจะหมดสัญญาค่ะ
*เราไม่ตำหนิจนท.ที่รับเรื่องนะคะ เค้าทำตามหน้าที่