เราขายเสื้อผ้าเด็กออนไลน์ ส่งของให้ลูกค้าลูกค้าแจ้งว่าของไม่ครบ ได้ตรวจสอบแล้วถุงมีรอยโดนกรีดและติดเทปใสไว้น้ำหนักของที่ลูกค้าได้รับไม่เท่ากับตอนที่ส่ง ของในถุงหายไป
พยายามติดต่อบริษัทหลายช่องทางไม่สามารถติดต่อได้เลย เราก็ต้องรับผิดชอบโอนเงินคืนลูกค้า เพราะเดียวเสียลูกค้า ของก็หายเงินก็ต้องโอนคืน โอ้ย
‼️พอมาวันนี้ เอาอีกแล้วค่ะ เป็นเคสเดิมอีกแล้ว เราก็ต้องรับผิดชอบอีกใช่ไหมซึ่งมันไม่ใช่ความผิดเราเลย บริษัทรับผิดชอบอะไรได้บ้างคะ
หรือมีใครเคยโดนขอความคิดเห็นด้วยค่ะ😡😡
ส่งของให้ลูกค้าโดนกรีดถุงของหาย ส่งแฟลช ใครเคยโดนบ้างคะ บริษัทรับผิดชอบอะไรบ้างคะ
พยายามติดต่อบริษัทหลายช่องทางไม่สามารถติดต่อได้เลย เราก็ต้องรับผิดชอบโอนเงินคืนลูกค้า เพราะเดียวเสียลูกค้า ของก็หายเงินก็ต้องโอนคืน โอ้ย
‼️พอมาวันนี้ เอาอีกแล้วค่ะ เป็นเคสเดิมอีกแล้ว เราก็ต้องรับผิดชอบอีกใช่ไหมซึ่งมันไม่ใช่ความผิดเราเลย บริษัทรับผิดชอบอะไรได้บ้างคะ
หรือมีใครเคยโดนขอความคิดเห็นด้วยค่ะ😡😡