ส่งของให้ลูกค้าโดนกรีดถุงของหาย ส่งแฟลช ใครเคยโดนบ้างคะ บริษัทรับผิดชอบอะไรบ้างคะ

กระทู้คำถาม
เราขายเสื้อผ้าเด็กออนไลน์ ส่งของให้ลูกค้าลูกค้าแจ้งว่าของไม่ครบ ได้ตรวจสอบแล้วถุงมีรอยโดนกรีดและติดเทปใสไว้น้ำหนักของที่ลูกค้าได้รับไม่เท่ากับตอนที่ส่ง ของในถุงหายไป 
พยายามติดต่อบริษัทหลายช่องทางไม่สามารถติดต่อได้เลย เราก็ต้องรับผิดชอบโอนเงินคืนลูกค้า เพราะเดียวเสียลูกค้า ของก็หายเงินก็ต้องโอนคืน โอ้ย
‼️พอมาวันนี้ เอาอีกแล้วค่ะ เป็นเคสเดิมอีกแล้ว เราก็ต้องรับผิดชอบอีกใช่ไหมซึ่งมันไม่ใช่ความผิดเราเลย บริษัทรับผิดชอบอะไรได้บ้างคะ 
หรือมีใครเคยโดนขอความคิดเห็นด้วยค่ะ😡😡
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่