ทำไมค่ารายเดือนของทรูถึงมีการเรียกบิลสวน

สวัสดีค่ะ เมื่อ2วันที่ผ่านมา เราประสบปัญหาการใช้ซิมรายเดือนของเราค่ะ ซึ่งเบอร์ที่เราใช้เป็นของทรูมูฟ เราใช้มาปีนี้จะเข้าปีที่4แล้ว เพิ่งมาเจอปัญหาที่ว่า มีการเรียกเก็บเงินค่าบริการเดือนเมษากับพฤษภาคมรวมกัน ซึ่งรวมกันทั้งหมด 2,630 บาท ซึ่งยอดของเดือนเมษายน เราชำระไปแล้วจำนวน 1,620บาท แต่มีการเก็บของเดือนเมษายนย้อนหลังอึก 1,100 บาท รวมกับของเดือนพฤษภาคมอีก 1,530 บาท พอโทรไปสอบถามคอลเซนเตอร์ ได้คำตอบว่า เป็นการเก็บบิลสวนทาง พอถามวิธีแก้ใข ให้เราโหลดแอพทรู iservice มาอย่างเดียวเพื่อตรวจสอบรอบบิล แต่ก็ไม่มียอดค้างชำระ แล้วเราจะต้องทำอย่างไรกับปัญหานี้ดีคะ เพราะถ้ายังเป็นแัญหาแบบนี้ คงจะขอย้ายค่ายเบอร์เดิม กลับไปใช้ดีแทคเหมือนเดิมดีกว่า รบกวนเจ้าหน้าที่ หรือคนที่เคยเจอประสบการณ์เดียวกัน ช่วยมาให้คำตอบหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ 😀
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณ  สมาชิกหมายเลข 6483973 แจ้งหมายเลข  ชื่อ นามสกุล ,หมายเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียน  มาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมตรวจสอบให้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่