ตั้งแต่ซื้อมาช่วงโควิทรอบแรกช่วงเมษายนปี2020 เราได้มีการซื้อ Notebook Lenovo iDeapad C340 เครื่องก็มีปัญหาเราแจ้งทางศูนย์บานาน่าสาขาที่เราซื้อว่าของเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ไหม เครื่องมีปัญหา ทางบานาน่าบอกว่าไม่ได้ ให้แจ้งศูนย์ Lenovo เอง เพราะการซื้อขายได้จบลงแล้ว เราก็ได้มีการแจ้งศูนย์ซึ่งติดต่อยากมากกกกกกก มีการรับสายแจ้งเราว่า ช่างลาหยุดยาว ยังไม่สามารถแก้ปัญหาให้เราได้ ต้องบอกก่อนเลยว่าคีบอดมีปัญหา กดแล้วไม่ติดบ้างตัวอักษร หน้าจอขึ้นเป็นสีเขียวเวลาดูหนัง พนักงานแจ้งว่ารับเรื่องได้แค่คีบอดมีปัญหา จะสั่งอะไหล่ให้ และได้มีการส่งช่างเข้ามาเปลี่ยนให้ ตอนนั้รู้สึกดีมากนะว่ายังไงก็ยังบริการหลังการขายดี แต่!!!!!! ความบันเทิงพึงเริ่มขึ้น คีบอด กดไม่ได้ แข็งมากกกกกก แจ้งศูนย์อีก ส่งช่างมาเปลี่ยนคีบอดให้ใหม่อีก เราให้ช่างดูให้ด้วยเลยว่า หน้าจอแสดงภาพเป็นสีเขียว ช่างบอกว่าต้องเเจ้งศูนย์เอง ถึงจะทำการแก้ไขให้ได้ เราบอกว่าแจ้งแล้วค่ะ อ่ะไม่ซ่อมให้ แจ้งไปอีกครั้งที่ 3 เรื่องหน้าจอ โอ้โห้ไม่ส่งช่างเข้ามาซ่อมให้จร้าาา บอกมีค่าใช่จ่าย ทั้งที่ประกัน 2 ปี ฮัลโหล เอาไงทีนี้ ทางศูนย์ได้มีการโทรเข้ามา หลายครั้ง แต่ๆๆๆๆๆ ไม่เคยรับสายทั้งเลย แบบ โทรยิงเข้ามาอ่ะ (ต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเครื่องที่ซื้อมา สรุปแล้วไม่สามารถทำงานได้ เล่นแค่ดูหนัง ฟังเพลง แค่นั้นจริงๆๆ) รู้สึกเสียดายเงินมากกกก และยิ่งไปกว่านั้น โน๊ตบุคเครื่องนี้ยังผ่อนไม่หมดเลยค่ะ สุดยอดไปเลยค่ะ
(เราเป็นคนที่ใช่ของแบบถนอมสุดๆ) ขนาดโทรศัพท์ยังใช่เกิน4ปีเลยะ โน๊ตบุคเครื่องเก่าใช่ได้ 7 ปี
****************ลาก่อนนะ Lenovo ฉันจะกลับไปซบไหล่ASUSเหมือนเดิน**************
*******เป็นเพียงแค่ประสบการณส่วนดัว*********
LENOVO แค่ชื่อก็ร้องอี้ แนะนำให้หนี้ไป
(เราเป็นคนที่ใช่ของแบบถนอมสุดๆ) ขนาดโทรศัพท์ยังใช่เกิน4ปีเลยะ โน๊ตบุคเครื่องเก่าใช่ได้ 7 ปี
****************ลาก่อนนะ Lenovo ฉันจะกลับไปซบไหล่ASUSเหมือนเดิน**************
*******เป็นเพียงแค่ประสบการณส่วนดัว*********