คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6483128 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่ TrueMoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
e-Wallet
TrueMoney
TrueYou MasterCard
WeCard by truemoney
Truemoney Wallet ไม่ได้เงินคืนตามที่กำหนด
ผมได้ซื้อเกมส์ใน steam ไป แต่steam ส่งอีเมลล์กลับมาแล้วนะว่าคืน และจะได้รับเงินภายใน14วัน นี่ก็ปาเข้าไป16วันละ
ติดต่อทรู ไม่ได้เลยครับ ปกติ livechats ได้นะในเว็บทุกวันนี้เอาออกแล้วจ้า
เข้าไปมีแต่ข้อความอัตโนมัติ แล้วไม่ให้เลือกด้วยนะว่าแจ้งปัญหาเกี่ยวกับทางการเงินหรือ การขอรีฟันต่างๆ
จำเป็นไหมที่ต้องโปรเข้าไป 1240 ตลอดอ่ะ บางคนไม่ได้สะดวกโทรตลอดไหม
แล้วก็คืนให้ตามกำหนดก็จบ ต้องให้ตาม ไร้สาระ ไม่อยากใช้เพราะยังงี้