Air Asia นี่ยังมีพนักงานที่เป็นมนุษย์คอย Support ลูกค้าไหมครับ?

กระทู้คำถาม
อยากสอบถามช่องทางติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ Air Asia ครับ มีเคสขอ Refund (ไฟลท์ยกเลิกเพราะโควิด) ที่ยื่นเรื่องไปตั้งแต่ 12 มกราคม 64 แต่จนถึงวันนี้ก็ยัง In Progress อยู่ สอบถามกับบอทก็ตอบมาแค่รายละเอียดเคสว่า In Progress คือผมจะขอทวงเงินน่ะครับ

ป.ล. Refund เป็นเงินสดครับ ไม่ประสงค์จะรับเป็นเครดิตเพราะไม่ได้มีโอกาสซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางบ่อยๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่