หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Air Asia นี่ยังมีพนักงานที่เป็นมนุษย์คอย Support ลูกค้าไหมครับ?
กระทู้คำถาม
Air Asia
อยากสอบถามช่องทางติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ Air Asia ครับ มีเคสขอ Refund (ไฟลท์ยกเลิกเพราะโควิด) ที่ยื่นเรื่องไปตั้งแต่ 12 มกราคม 64 แต่จนถึงวันนี้ก็ยัง In Progress อยู่ สอบถามกับบอทก็ตอบมาแค่รายละเอียดเคสว่า In Progress คือผมจะขอทวงเงินน่ะครับ
ป.ล. Refund เป็นเงินสดครับ ไม่ประสงค์จะรับเป็นเครดิตเพราะไม่ได้มีโอกาสซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางบ่อยๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามเรื่องคืนเงินair asia ค่ะ
คือเราทำเรื่องขอคืนภาษีไปอะค่ะ แล้วเค้าส่งเมลล์กลับมาแบบนี้แสดงว่าได้รับเงินคืนแล้วใช่มั้ยคะ .. หรือเค้ากำลังดำเนินการอยู่ แต่เราไปเช็คดูเงินยังไม่เข้านะคะ งงๆ ไม่รู้แปลถูกรึเปล่า We are pleased to
PlawanSai
Air Asia เลื่อน fight ให้เฉย เรากด Refund ไปแล้ว แต่คุยกับ Bo ก็ไม่คืนเงินเข้าบัตรเครดิตเราเลย ทำงัยได้บ้าง
เราจองตรงกับ Air Asia Move อยู่ดีดีทางสายการบินก็ออโต้เลื่อนไฟให้เฉยเลยแล้วเวลามันก็ไม่ได้ เรากดรีฟันไปแล้วแล้วแจ้งทางบัตรเครดิตไปแล้วแต่ก็ยังไม่ได้รับการคืนเงิน Bo มันก้ไม่ค่อยรู้เรื่อง ดู my case ก้
สมาชิกหมายเลข 1813600
โดนยกเลิกเที่ยว Air Asia ตั้งแต่กุมภาพันธ์ 64 ยังไม่ได้เงินคืน
เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 64 จองตั๋วเครื่องบินกับ Air Asia ไปเชียงใหม่ค่ะ แต่โดนสายการบินยกเลิกเที่ยวบินกลางอากาศ ขอคืนเงินไปตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. ก็ยังขึ้นสถานะว่า in progress คุยกับ Ava ก็ไม่ได้อะไรมากก
สมาชิกหมายเลข 6358899
มีใครRefund กับAir Asia โดยการคืนเข้าบัตรเครดิตของธนาคารแล้วได้รับเงินแล้วบ้างคะ
เนื่องจากดิฉันทำการ Refund ตั๋วไป-กลับญี่ปุ่นกับทาง Air Asia ไปเนื่องจากเที่ยวบินยกเลิก โดยทำการขอ Refund โดยคืนเข้าบัตรเครดิตที่เราใช้ชำระไป ตั้งแต่ 14 มีค.63 และเช็คสถานะ เมื่อเดือนเมย - พค. คือ In
สมาชิกหมายเลข 4956351
ช่วยด้วยครับเรื่องขอภาษีสนามบินคืน
คือผมทำเรื่องขอภาษีสนามบินคืนไปเมื่อวาน แล้ววันนี้เค้าส่งอีเมลอันนี้มาให้ คือไม่เข้าใจอ่ะครับว่ามันคืออะไร ให้เราสงรายละเอียดบัญชีกลับไปเหรอครับ ถ้าใช่ แล้วส่งกลับอีเมลนี้หรืออะไรอ่ะครับ Dear Sir / M
PiGFiRE
จะจองตั๋วair asia ใช้ voucher refund อย่างไร ไม่มีให้ใส่
จองตั๋วairasia log in แล้ว กดจองข้อมูลไปแล้ว ไปถึงจ่ายเงิน ไม่มีให้ใส่ voucher refund ต้องทำอย่างไร
hino
Air Asia Live chat มีพนักงาน 24ชม.มั้ย
เราจองตั๋วโปรไปโอซาก้า และได้รับ E-mail ว่าเที่ยวบินถูกยกเลิก(COVID-19) ทีนี้จะขอเงินคืน (Full Refund จ่ายผ่านบัตรเครดิต) แชทกับ Ava สักพัก ไม่สำเร็จ เลยขอพูดคุยกับพนักงาน ซึ่งช่วงเวลาที่ทำนั้น ประมาณ
สมาชิกหมายเลข 2733240
AirAsia ขอคืนภาษีสนามบิน 2เดือนผ่านไปยังไร้วี่แวว
ขอคืนภาษีสนามบิน ยื่น 17 มีนา 2 เดือนผ่านไปยังขึ้น in progress ไม่รู้อีกนานไหมจะได้เงินคืน มีใครยื่นขอคืนภาษีสนามบินแล้วได้เงินแล้วไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3935914
ได้รับเมล์จากแอร์เอเชียกรณีขอคืนค่าภาษีครับ
Dear Valued Guest, Greeting from AirAsia. Regarding the refund of your booking number ...... , please be informed that we need passenger account bank details to process the refund. Kindly provide p
หลับอยู่
AirAsia รอมานาน 2-3 ปี ในที่สุดก็ได้เงินคืน
ผมจองเที่ยวบินเกาหลีกับเชียงใหม่ไว้ตอนปลายปี 2020 แต่ถูกยกเลิกเที่ยวบินเนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 เปิดเคสขอเงินคืนกับ Ava และได้ติดตามหลายรอบมากๆ ทั้งพนักงานก็โทรมาเสนอให้เก็บเป็นเครดิตได้ 2 ปี ก็ไม่
Gu_neng
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Air Asia
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Air Asia นี่ยังมีพนักงานที่เป็นมนุษย์คอย Support ลูกค้าไหมครับ?
ป.ล. Refund เป็นเงินสดครับ ไม่ประสงค์จะรับเป็นเครดิตเพราะไม่ได้มีโอกาสซื้อตั๋วเครื่องบินเดินทางบ่อยๆครับ