ขายของกับ Shopee โดย best express ของหายไม่เข้าระบบ

กระทู้คำถาม
พึ่งขายของกับทางShopee 1-3เดือน จัดส่งbest expressขนส่งที่Shopeeเลือกให้ร้านเลือกเองไม่ได้  
เมื่อแพ็คเสร็จจะปริ้นใบปหน้าพัสดุจากระบบของShopee แล้วนำไปส่ง
best express   ไปถึงพนักงานบอกให้เอาของวางไว้ที่เคาน์เตอร์แล้วกลับได้เลย แรกๆแปลกใจหน่อยๆ แต่เราไม่ทราบเรื่องขั้นตอนอะไรมาก คิดเหมือนกันว่าของจะหายไหมเขาจะรู้ได้ไงว่าของครบไหม ขาดอะไรเวลาส่ง แต่คิดว่าคงมีระบบรองรับ ส่งหลายครั้งเรียบร้อยดี ของมูลค่าสูงๆก็ไม่มีปัญหา เหตุเกิดวันที่ 28/5/64 ที่ผ่านมานำของไปส่ง1กล่อง แจ้งพนักงานวางไว้ตามปกติ เช้าวันที่ 29/5/64 เช็คดูของยังไม่เข้าระบบ ก็คิดว่าเราคงไปส่งช้าไม่ทันรอบ แต่มีส่งของรอบวันที่ 29/5/64 ของเข้าระบบเรียบร้อย เลยไปตามที่สาขาพนักงานแจ้งว่าน่าจะไปกับรถขนส่งแล้ว พอถึงศูนย์คัดแยกจะรับเข้าระบบให้ จะติดต่อกลับมา แต่ไม่ขอเบอร์โทรหรืออะไร เขาคงนั่งทางในติดต่อเรามั้งคะ จนเราต้องตามกับShopee ก็ยังรอ อยู่ระหว่างประสานงาน จนตอนนนี้จะเกินกำหนดส่งแล้ว เรายังไม่รู้เลยว่าของเราหายไปไหน ไปตามที่สาขาที่ส่งก็บอกไม่มีค้าง แอบสงสัยว่ามาตรฐานในการทำงานของสาขาbest express  ตะโกนคุยกันบ้าง เล่นเกมส์ตอนทำงานหน้าเคาน์เตอร์บ้าง แย่มาก ถ้าเลือกได้ขอไม่ใช้บริการค่ะ แต่Shopeeเลือกให้เอง ไม่ประทับใจค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่