ไม่มีแผนรับมือในการทำงาน [ กสิกร ]

วันนี้มาเปิดบัญชีที่กสิกร พนักงานทุกคนใช้แท็บเล็ต ในการเปิดบัญชี เข้าใจว่าเป็นระบบใหม่ของธนาคาร แต่ 3-4 เครื่องใช้ได้ 1 เครื่อง ไม่มีแผนสำรองในการเปิดบัญชีเลย งง มาก ให้ลูกค้านั่งรอ 10-20 นาที แก้ปัญหาไม่ได้ ทำไมไม่มี 2 ระบบในการเปิดบัญชี เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าก่อน เช่นการเปิดแบบเก่า ??? กาอนเปิดสาขาทำไมไม่ทำการเช็คระบบ หรือ ตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่