เราได้แจ้งธนาคารไปแล้วหลังจากนั้นทางธนาคารกสิกรไทยให้เราได้รอเป็นเวลา 5 วันทางธนาคารได้ตอบกลับมาเป็นไลน์ มีข้อความว่าธนาคารได้ พยายามติดต่อ เจ้าของบัญชีผู้รับโอนผิดไปแต่ธนาคารไม่สามารถติดต่อเขาทางโทรศัพท์ได้ ทางธนาคารจึงขอยุติ การช่วยเหลือเราเพียงเท่านี้ เหมือนทิ้งเราให้ไปหาทางออกเองและเราได้พยายามขอร้องให้ สำนักงานใหญ่ของธนาคาร ช่วยแจ้งเจ้าของบัญชีผู้รับโอนผิดไป ในลักษณะเป็นจดหมาย แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อขอให้ เจ้าของบัญชี ตรวจสอบและคืนเงินให้เรา แต่ทางธนาคารตอบว่าทำไม่ได้เราจึงอยากขอคำแนะนำจากเพื่อนๆสมาชิกในเว็บ Pantip ว่าเราควรทำอย่างไรต่อไป
โอนเงินผิดบัญชีธนาคารกสิกรไทย แต่เรื่องไม่คืบหน้า ทำอย่างไรดีคะ??