คนขับยกเลิกออเดอร์โดยแจ้งว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่ได้โทรติดต่อ แต่โกหกกับคอลเซนเตอร์ว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
ส่วนคอนเซนเตอร์ของไรเดอร์โทรแจ้งร้านว่า ลูกค้าต้องการยกเลิกออเดอร์เพราะเปลี่ยนใจจะเลื่อนเวลาใหม่
แถมตอนแรกคนขับมีโทรบอกให้ร้านยังไม่ต้องทำอาหารด้วยเพราะลูกค้าจะกดยกเลิก
สุดท้ายออเดอร์โดนยกเลิก ค่าส่ง 400 กว่าบาท เข้าใจว่าคนขับรีบกดรับงาน แต่จะกดยกเลิกโดยอ้างว่าไกลคงไม่ได้ เลยแจ้งทางศูนย์ว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
คำถามคือ คนขับจะอ้างอะไรก็ได้เหรอคะ มีการสอบสวนและทำโทษอะไรบ้างหรือเปล่า
Lineman โดนคนขับยกเลิกออเดอร์
ส่วนคอนเซนเตอร์ของไรเดอร์โทรแจ้งร้านว่า ลูกค้าต้องการยกเลิกออเดอร์เพราะเปลี่ยนใจจะเลื่อนเวลาใหม่
แถมตอนแรกคนขับมีโทรบอกให้ร้านยังไม่ต้องทำอาหารด้วยเพราะลูกค้าจะกดยกเลิก
สุดท้ายออเดอร์โดนยกเลิก ค่าส่ง 400 กว่าบาท เข้าใจว่าคนขับรีบกดรับงาน แต่จะกดยกเลิกโดยอ้างว่าไกลคงไม่ได้ เลยแจ้งทางศูนย์ว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
คำถามคือ คนขับจะอ้างอะไรก็ได้เหรอคะ มีการสอบสวนและทำโทษอะไรบ้างหรือเปล่า