Lineman โดนคนขับยกเลิกออเดอร์

คนขับยกเลิกออเดอร์โดยแจ้งว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่ได้โทรติดต่อ แต่โกหกกับคอลเซนเตอร์ว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
        ส่วนคอนเซนเตอร์ของไรเดอร์โทรแจ้งร้านว่า ลูกค้าต้องการยกเลิกออเดอร์เพราะเปลี่ยนใจจะเลื่อนเวลาใหม่
        แถมตอนแรกคนขับมีโทรบอกให้ร้านยังไม่ต้องทำอาหารด้วยเพราะลูกค้าจะกดยกเลิก
        สุดท้ายออเดอร์โดนยกเลิก ค่าส่ง 400 กว่าบาท เข้าใจว่าคนขับรีบกดรับงาน แต่จะกดยกเลิกโดยอ้างว่าไกลคงไม่ได้ เลยแจ้งทางศูนย์ว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
       คำถามคือ คนขับจะอ้างอะไรก็ได้เหรอคะ มีการสอบสวนและทำโทษอะไรบ้างหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่