ผมมาทำงานได้ 2 ปี ได้รับมอบหมายจากหัวหน้าใ
ทำเอกสารเบิกจ่ายค่าล่วงเวลา ผมก็ทำเอกสารแล้วให้หัวหน้าเซ็นเบิก (ในใบเบิกมี 20 คน จำนวนเงินยอดรวมก็ประมานเดือนละ 130,000) จากนั่นการเงินก็โอนเงินก้อนดังกล่าวมาที่หัวหน้าและหัวหน้าก็จะโอนมาที่ผมและให้ผมโอนแจกจ่าย (แต่ผมเก็บสลิปการโอนไว้) แบบนี้เท่ากับผมมีรายได้เกิดขึ้นไหมครับและต้องเสียภาษี หรือเข้าข่ายกระทำผิดเกี่ยวกับการรับเงินทั้งที่ไม่ใช่ชื่อผมเบิกไหมครับ รบกวนผู้รู้ช่วยผมด้วยครับ
สรรพกร การตรวจสอบรายได้