ผมโดนคนอื่นเอา email ไปลงทะเบียนซื้อของใน Lazada มาสองครั้งแล้ว เคย chat ไปที่ศูนย์บริการลูกค้าก็ไม่ลบ user นั้นให้
ปกติโดยทั่วไป การลงทะเบียนรับสมาชิกทั่วไป เขาจะต้องให้ผู้สมัครยืนยันตัวตนทาง Email ก่อน แต่เวป Lazada ไม่น่าจะทำแบบ
นั้น ส่วนนึงอาจจะหวังยอดขายมากเกินไปที่จะนึกถึงความเดือดร้อนของคนที่โดนเอา Email ไปใช้ ผมขอร้องเรียน Lazada ผ่าน
pantip เลยว่า ให้ปรับปรุงการรับสมัครสมาชิกใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ และให้ลบ user คนที่แอบเอา email ผมไปลงทะเบียน
ออกด้วย
Lazada ชุ่ยมากเรื่องการลงทะเบียนรับสมาชิก
ปกติโดยทั่วไป การลงทะเบียนรับสมาชิกทั่วไป เขาจะต้องให้ผู้สมัครยืนยันตัวตนทาง Email ก่อน แต่เวป Lazada ไม่น่าจะทำแบบ
นั้น ส่วนนึงอาจจะหวังยอดขายมากเกินไปที่จะนึกถึงความเดือดร้อนของคนที่โดนเอา Email ไปใช้ ผมขอร้องเรียน Lazada ผ่าน
pantip เลยว่า ให้ปรับปรุงการรับสมัครสมาชิกใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ และให้ลบ user คนที่แอบเอา email ผมไปลงทะเบียน
ออกด้วย