Amazing Shopee logic สุดยอด

ขออนุญาติเล่า (บ่น) นิดนึงนะครับ พยายามคุยกับทาง Shopee ตรงทุกช่างทางแล้ว ช่วยไรเราไม่ได้เลย
เนื่องจากผมเป็นผู้ขายนะครับ ขายหนังสือมือสองของตัวเองที่ซื้อมาอ่านไปแค่ 1 รอบ รักษาสภาพสุด ๆ เพราะกะจะขายต่อส่งต่อให้เพื่อนนักอ่านคนอื่น ๆนี่ละครับ ขายมา 20 -30 orders แล้วก็ไม่เคยมีปัญหา ปกติดี ล่าสุด ผู้ซื้อแจ้งว่าหนังสือ ยับ เล่ะเป็นรอย ถ่ายรูปมาให้เราดู OMG ถุงกันกระแทก ถูกกดทับแล้วฉีกขาด เห็นความเยินได้จากด้านนอกเลยครับ ไอ้เราก้ไม่ซีเรียส นี่มันชัดมาก ความผิดขนส่งเต็ม ๆ ก็เลยทำเรื่องขอเคลมเงินคืนให้ผู้ซื้อครับ รอไป 3-4 วัน shopee ส่งเมลล์กับมาตอบว่า ไม่สามารถเคลมให้ได้เพราะ เป็นสินค้ามือสอง จบนะจ้ะ หืมมมม ตอนอ่านเมลล์นี่ งงมาก เดี๋ยว ๆ สินค้ามือสองนี่มันเป็นความผิดของตูรึ ที่สินค้าเสียหายระหว่างขนส่ง จนผู้ซื้อไม่ happy โอ้ logic ไรหวะเนี่ย มีรูปมาแชร์ให้ดูกันนะครับว่าซองกันกระแทกมันเล่ะจริง ๆ คิดรึว่าถ้าเป็นสินค้ามือหนึ่งแล้วมันจะรอด 555+ อุทาหรณ์ของเรื่องนี้คือ เวลาตั้งขาย กดเลือกเป็นสินค้ามือ 1 นะครับไม่งั้นมันจะเคลมไม่ได้ โดยไม่มีเหตุผลอะไรอธิบายเราเลย จบจ้า ขอบคุณที่ให้พื้นที่ช่วยระบายนะครับ (อย่าด่าผมนะครับ ไม่มีที่ไปจริง ๆ -_-")
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่