7-11 Delivery

กระทู้คำถาม
พอดีวันที่ 14 พฤษภาคม 2564
Download Application ของเซเว่นมาใช้งานและได้ลองสั่งของผ่านเซเว่นออนไลน์ สั่งเป็นสบู่เบนเนท กับ มีดโกน ไปราคารวมประมาณ 72 บาท และอีกสักพักพนักงานก็โทรมาถาม ลูกค้าสั่งของเพิ่มให้เป็น 100 บาทไหมครับขาด 28 บาทผมถึงจะมาส่งให้ คืองงมากอ่ะใน App ก็ไม่ได้บอกนะว่าต้องสั่งขั้นต่ำ 100 บาท คือทำแบบนี้มันรู้สึกแบบเหมือนโดนบังคับให้ซื้อของ  คือถ้าคุณระบุไว้ว่าต้องสั่งสินค้าให้ครบ100 เราจะสั่งให้ครบ 100 บาทแต่นี่คุณไม่ได้ระบุ ในตัวลิงค์หรือข้อความหรือ Application ที่คุณให้เราโหลดมาลองสั่ง ถามว่าทำไมถึงไม่ลงไปซื้อเอง ก็เนื่องด้วยมันลำบากเราก็ไม่อยากที่จะเดินลงไปจากคอนโดถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เนื่องด้วยโรคระบาดของโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนัก ในเขตสมุทรปราการ ฝากทางผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นของทางเซเว่นหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนะครับกรุณาระบุด้วยนะครับว่าลูกค้าจะต้องสั่งของให้ครบ 100 บาททั้งเซเว่นเดลิเวอรี่ถึงจะมาส่งถ้าไม่ครบเราไม่ส่งอันนี้จะเป็นข้อความที่ดีมากๆและจะทำให้ลูกค้าเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่