วันนี้สดๆร้อนๆเลยค่ะ มีสายจากพนักงานทรูโทรมาเบอร์พ่อ แล้วบอกว่าโปรเดิมที่เคยใช้อยู่จะหมดโปนแล้วให้เปลี่ยนมาเป็นโปรอื่นแทน ซึ่งนางก็มีการแนะนำบลาๆๆ ซึ่งนี่ก็ได้ถามแล้วมาเป็นซิมเติมเงินเหมือนเดิมใช่ไหมคะ นางบอกว่าใช่ แต่พอเราสนใจสมัครจริงๆ นางให้กดยืนยัน*950*3# โทรออก ซึ่งเราก็ไม่ได้ใส่ใจจะกดตอนนั้นก็โทรมาติกยอกว่าต้องกดเลย เบอร์ค้างในระบบ นี่ก็เลยกดให้ไป พอข้อความเข้าเท่านั้นแหละ
เปลี่ยนให้เป็นรายเดือนเฉยอะ พอจะยกเลิกก็ไม่ได้ ตอนคุยกันก็ไม่บอกด้วยว่ากว่าจะย้ายได้ต้องใช้งานอย่างต่ำ90วัน ตอนให้สมัครนี่คะยั้นคะยอให้สมัครแบบง่ายๆผ่านออนไลน์ พอจะยกเลิก
ยุ่งยาก นี่ก็โง่เองที่ไปกดยืนยันให้มันอะ ประเด็นคือเบอร์นั้นไม่ใช่เบอร์ตัวเองกลัวว่าพอไม่จ่ายมันมันจะมาเป็นใบเรียกหนี้สินอีก ตอนแรกว่าจะลองใช้เครือข่ายนี้นะ พอเจอแบบนี้คือบายจ่ะ และอย่าหวังว่าจะได้เจอบริษัท
ๆนี่อีกเลย
ระวังโดนทรูหลอกกด *950*3#