วันนี้ราวๆบ่ายสาม ขณะที่เรากำลังยุ่งๆกับธุระ ได้รับสายจากพนักงานบริษัท ชื่อ ace ประกันชีวิต เนื่องจากเราเพิ่งมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเอง สดๆร้อนๆ บวกกับปลายสายได้แจ้งว่า อยากขอสอบถามข้อมูลเพิ่ม จึงเข้าใจไปว่าเป็นการสอบถามข้อมูลเพิ่มจากการรูดซื้อ iphone จากศูนย์ดีแทคไปเมื่อวันก่อน และได้มีการเสนอประกันตัวนึง ชื่อประกันคุ้มครองตัวเครื่อง ในกรณีที่เครื่องแตก โน่นนี่นั่น และพนักงานได้มีการย้ำว่า "ไม่ต้องจ่ายเงินก่อน แต่จะส่งกรมธรรม์ไปที่บ้านให้อ่าน หากไม่สนใจไม่ต้องส่งกลับมา "
จนถึงขณะที่พนักงานพูดว่า "ขอkeyword ว่าจะทำหน่อย" และด้วยความโง่ของเราเอง บวกด้วยความง่วนๆกับธุระ จึงตอบโอเคตกลงไป นางก็วางสาย
พอสติกลับคืนมา เลยโทรกลับไปหวังจะยกเลิกตามเบอร์นั้น ปรากฏว่าติดต่อไม่ได้แล้ว จึงได้โทรเข้าบริษัท ACE โดยตรง cc แจ้งว่าขณะนี้ยังไม่มีชื่อนี้ๆๆ เข้ามาในระบบนะ ให้ทิ้งเรื่องไว้ เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป และต่อว่าเรามาว่า ไปเอามาจากไหนว่าจะตัดบัตรเลย หากไม่มีข้อมูลบัตรเครดิต ตัดไม่ได้หรอกนะ (แต่ตอนคุยกะนางคนแรก นางได้ทวนข้อมูลบัตรเราถูกต้องทุกอย่าง)
ตอนนี้ร้อนใจมากค่ะ ทำอย่างไร หรือใครมีประสบการณ์ รบกวนหน่อยนะคะ
*ไม่เจอแท็กประกันชีวิต จึงแท็กประกันการเดินทางแทน ขออภัยค่ะ
รู้สึกเหมือนโดนบริษัท ACE หลอกขายประกันค่ะ
จนถึงขณะที่พนักงานพูดว่า "ขอkeyword ว่าจะทำหน่อย" และด้วยความโง่ของเราเอง บวกด้วยความง่วนๆกับธุระ จึงตอบโอเคตกลงไป นางก็วางสาย
พอสติกลับคืนมา เลยโทรกลับไปหวังจะยกเลิกตามเบอร์นั้น ปรากฏว่าติดต่อไม่ได้แล้ว จึงได้โทรเข้าบริษัท ACE โดยตรง cc แจ้งว่าขณะนี้ยังไม่มีชื่อนี้ๆๆ เข้ามาในระบบนะ ให้ทิ้งเรื่องไว้ เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป และต่อว่าเรามาว่า ไปเอามาจากไหนว่าจะตัดบัตรเลย หากไม่มีข้อมูลบัตรเครดิต ตัดไม่ได้หรอกนะ (แต่ตอนคุยกะนางคนแรก นางได้ทวนข้อมูลบัตรเราถูกต้องทุกอย่าง)
ตอนนี้ร้อนใจมากค่ะ ทำอย่างไร หรือใครมีประสบการณ์ รบกวนหน่อยนะคะ
*ไม่เจอแท็กประกันชีวิต จึงแท็กประกันการเดินทางแทน ขออภัยค่ะ